หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-โทรทัศน์ โปรเจ็กเตอร์-  

  ศูนย์ซ่อม LCD/PLASMA TV, เครื่องเสียง-ไฮเอนด์ (ศูนย์มาตราฐาน)  

ศูนย์ซ่อม LCD/PLASMA TV, เครื่องเสียง-ไฮเอนด์ (ศูนย์มาตราฐาน) ศูนย์ซ่อม LCD/PLASMA TV, เครื่องเสียง-ไฮเอนด์ (ศูนย์มาตราฐาน)


Welcome to AV Service Center

มาตรฐานของระบบซ่อมและบริการที่เหนือระดับ

บริษัท เอวี เซอร์วิสเซ็นเตอร์2002 จำกัด เป็นศูนย์ซ่อมมาตราฐาน บริการซ่อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวด Audio/Video ให้กับผลิตภํณฑ์ Hi Technology ยี่ห้อต่างๆ อาทิเช่น Sony, SAMSUNG, Panasonic, LG, SHARP, JVC, Toshiba, Pioneer, PHILIPS ในหมวดเครื่องเสียง ไฮ-เอนด์ได้แก่ KENWOOD, YAMAHA, HARMAN KARDON, Onkyo, Bose และอื่นๆ และยังบริการซ่อมให้กับบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ตลอดจนถึง การให้บริการ On-Site-Service ให้บริการรับ ? ส่ง เครื่องซ่อมถึงบ้านลูกค้า

นอกจากนี้ยังเป็น ASC (Authorizer Service Center) รับดำเนินการตามเงื่อนไขการรับประกัน (In Warranty) ของผู้ผลิต (Supplier) เครื่องใช้ไฟฟ้า JVC, PHILIPS, KENWOOD


ธุรกิจการให้บริการซ่อม อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง และนับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นมีการแข่งขันด้านราคาของร้านซ่อมที่ไม่ได้มาตราฐานซึ่งใช้อะไหล่เทียม อะไหล่เก่าหรือช่างที่ไม่มีความชำนาญเพียงพอ ทำให้อายุของการใช้งานสั้นลง ตลอดจนไม่มีการรับประกันการซ่อมที่เหมาะสม ลูกค้าจึงถูกเอาเปรียบ หรือได้รับบริการที่ไม่คุ้มกับเงินและเวลาที่เสียไป แต่บริษัท เอวี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ 2002 จำกัด สามารถครองความเป็นผู้นำในการซ่อมได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน มีมาตราฐานสูงใช้อะไหล่แท้ รับประกันหลังการซ่อมทุกชิ้น มีความเป็นเลิศทั้งทางด้านเทคโนโลยี การบริการและบุคลากร ทำให้มีคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำและลูกค้าทั่วไป



" เสนอคุณค่าที่เหนือกว่าสู่ลูกค้า ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพ "

Company Profile เพิ่มเติมที่ : http://www.voranatehifi.com/product.detail_433065_th_1921970






   
   
   
 
Post ID6675
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ศูนย์ซ่อม LCD/PLASMA TV, เครื่องเสียง-ไฮเอนด์ (ศูนย์มาตราฐาน)
ราคา 444 บาท
เวลาประกาศ2009-01-20 10:04:56
เวลาแก้ไขประกาศ20-01-2009 10:04:56
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 02-887 8232-35
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1047
จังหวัด