หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน-เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน-  

  เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า  

เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า
เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า

บริษัท ดีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทที่นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในไทยของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman ที่มีชื่อเสียงและยอดขายอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก สามารถเยี่ยมชมสินค้าเราจากโชว์รูม Cristal Design Center CDC บนถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา ตั้งแต่เวลา 10.00 ? 20.00 น. หรือ สำนักงานของเราที่ หมู่บ้านสมาร์ทโฮม แยกโรงไม้ ซอยลาดพร้าว 71 ถนนลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.30 น.

จัดจำหน่ายเก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ในสำนักงาน โต๊ะทำงาน โต๊ะเขียนหนังสือ โต๊ะคอมพิวเตอร์ ชั้นวางของ แท่นวางพีซี ขาจอคอมพิวเตอร์ แขนติดตั้งจอคอมพิวเตอร์ ตู้ลิ้นชักเก็บของ ตู้เอกสารในสำนักงาน ตู้เอกสารสำหรับเด็ก เก้าอี้รับแขก เก้าอี้Office แผ่นยางรองโต๊ะ เก้าอี้นั่งรอ เก้าอี้ร้านอาหาร เก้าอี้พนักงาน เก้าอี้รับแขก เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สำหรับทุกคน เก้าอี้ปรับได้ อุปกรณ์สำนักงาน

สินค้าผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รักษาสิ่งแวดล้อม สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ถึง 97% มี Green Guard รับรอง วัสดุที่ใช้เป็นผ้า Matrex จากอเมริกา ที่มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่าย ส่วนโครงสร้างเก้าอี้ทำจากอลูมิเนียม ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กแต่มีน้ำหนักเบา ที่พักมือและยางล้อทำจากวัสดุ PU ที่มีความนิ่มและทนทานสูง รับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี มีอะไหล่เปลี่ยนทุกชิ้น

สินค้าได้รับความไว้วางใจสั่งซื้อใช้งานใน สนามบินสุวรรณภูมิและโรงพยาบาลศิริราช เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้สำหรับทุกคนในครอบครัวและสำหรับทุกคนที่รักสุขภาพ แก้ปัญหาการนั่งไม่สบายตัว นั่งทำงานนานๆแล้วปวดเมื่อยที่หลัง เอวและต้นคอ

http://www.facebook.com/pages/DF-Pro-Chair-เก้าอี้เพื่อสุขภาพ/274444235906969



   
   
   
 
Post ID44718
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ DF Pro Chair คุณภาพพรีเมี่ยม สินค้านำเข้า
ราคา 7,000 ขึ้นไป
เวลาประกาศ2012-06-12 12:56:52.747000000
เวลาแก้ไขประกาศJun 12 2012 12:56PM
ติดต่อ ชื่อ DF Pro Chair
โทร ติดต่อ 025423903-4
จำนวนครั้งที่เปิดดู 2311
จังหวัด กรุงเทพมหานคร