หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-รถ ยานพาหนะ-รถยนต์ กระบะ ประดับยนต์-  

  NP FASTER ช่วยเพิ่มระยะทาง 10-30% ปลั๊ ลงทุนซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอด สุดคุ้ม ใช้ได้ทุกเครื่องยนต์  

NP FASTER ช่วยเพิ่มระยะทาง 10-30%  ปลั๊ ลงทุนซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอด สุดคุ้ม ใช้ได้ทุกเครื่องยนต์

NP FASTER?ช่วยเพิ่มระยะทาง 10-30%?? ลงทุนซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอด สุดคุ้ม ใช้ได้ทุกเครื่องยนต์?

NP FASTER BEST FUEL SAVER NO MESS

alt


.


.



หลักการทำงานของ?NP Faster

สุดยอดอุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน ยิ่งบรรทุกมาก ยิ่งประหยัดเงินในกระเป๋า..

หลักการทำงานของ NP Faster แรงบันดาลใจมาจากรถตัดหญ้า
มาจากมองเครื่องตัดหญ้า ที่เราไถไปบนหญ้า แล้วใบมีดตัดหญ้าถูกปั่นไปบนยอดหญ้าแล้วหมุนคายออกมา เป็นคลื่นวงกลม รถตัดหญ้าก็เคลื่อนที่ไปตามที่เราต้องการ ก็มานั่งคิดว่า ถ้าคลื่นแม่เหล็กคือหญ้า เราจะจับต้องคลื่นแม่เหล็กมาทำอย่างไร ให้อะไรไปตัดคลื่นแม่เหล็กนั้น เพราะมันมองไม่เห็นเหมือนหญ้า จับต้องไม่ได้ เพราะมีนักวิทยาศาสตร์บอกมานานๆๆๆมาก ว่า แม่เหล็กโลกและแรงโน้มถ่วงมองไม่เห็น เป็นคลื่นพลังงานของโลก ทุกวัตถุสิ่งของ ล้วนอยู่ในอิทธิพลของคลื่นทั้งสองนี้ ยิ่งคิดยิ่งยาก มันอยู่เหนือความนึกคิด ของคนอย่างเราที่ไม่มีความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ฟิสิก อะไรลึกล้ำนักหนา บางศาสตร์ก็ไร้ทฤษฎีได้เหมือนกัน

??????มองเข้าไปในรถยนต์ มองหาตัวกำเนิดพลังงานที่มันหมุนได้มีอะไรบ้าง พัดลมเป่าหม้อน้ำ พูเล่แอร์ และไดชาร์จรถยนต์ นั่นไง ไดชาร์จรถยนต์ คือต้นกำลัง(มองเห็นเป็นเครื่องตัดหญ้า)สิ่งที่คิดว่าเป็นตัวสร้างพลังงานไฟฟ้าบรรจุเข้าไปในแบตเตอร์รี่ แล้วอะไรคือตัวสะท้อนความถี่ (ใบมีดตัดหญ้า)ที่ไปตัดกระแสแม่เหล็ก(หญ้า) หมุนตัดกันฉับๆๆๆ เออก็นอนคิดไปอีกหลายเดือน ทดลอง ประมาณ 2 ปีกว่าโจทย์คือตัวสร้างสะท้อนความถี่เทียม เอาอะไรมาหลอกคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ให้มันเว้นวรรคชั่วคราว ก็คือให้แม่เหล็กหยุดดูดวัตถุมวลหนักให้ไร้น้ำหนักชั่วคราว หรือให้ลดแรงดูดชั่วคราว สังเกตว่า แม่เหล็กคลัชแอร์ เมื่อเปิดแอร์ แม่เหล็กมันจะดูดจับหน้าจานคอมเพรสเซอร์แชะติดทันที เมื่อปิดแอร์ แม่เหล็กหน้าจานคอมเพรสเซอร์ ก็จาก ขณะที่หน้าจานดูดจับเคลื่อนที่แอร์ก็เย็น เป็นเหตุเป็นผล มีที่มาที่ไป (แล้วแอร์ก็ดึงกำลังรถยนต์ไปอีก 10-15 % ความเย็นแลกด้วยเงิน)

???????โจทย์ คือ จะดึงพลังงานกล หรือพลังงานคลื่นความถี่ไฟฟ้าของไดชาร์จ ที่หมุนตามแรงเร่งเครื่องยนต์มาได้อย่างไร เพราะนั่นมันคือ ตัวตัดคลื่นแม่เหล็กโลกนั่นเอง ถ้าทำให้คลื่นตัดแม่เหล็กโลก ให้ยาวออกมาได้ จะทำให้รัศมีคลื่นครอบคลุมตัวรถได้ ก็จะทำให้รถยนต์ ถูกตัดกระแสแม่เหล็กโลกได้ เมื่อกระแสแม่เหล็กถูกเว้นวรรคชั่วคราว ก็จะทำให้ วัตถุ นั่นถูกยกลอยขึ้น หากแรงดึงดูดของดวงจันทร์นับเป็น หก เท่า น่าจะลดแรงดูดได้สัก 1:6 หรือประมาณ 20% ของวัตถุนั้น ในภาวะเคลื่อนที่ ทำให้แรงดูดของแม่เหล็กโลกขั้ว เหนือ แรงผลักแม่เหล็กขั้ว ใต้ มีแรงส่ง ผนวกกับ กำลังเครื่องยนต์ ที่เป็นต้นกำลังของรถยนต์ จะทำงานเบาลง กำลังก็มีมากขึ้น กินน้ำมันน้อยลง?NP Faster ทำหน้าที่ดึงคลื่นให้ยาวขึ้น<

   
   
   
 
Post ID42302
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย NP FASTER ช่วยเพิ่มระยะทาง 10-30% ปลั๊ ลงทุนซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอด สุดคุ้ม ใช้ได้ทุกเครื่องยนต์
ราคา 1900
เวลาประกาศ2010-06-24 00:12:35.373000000
เวลาแก้ไขประกาศJun 24 2010 12:12AM
ติดต่อ ชื่อ พร
โทร ติดต่อ 0830703921
จำนวนครั้งที่เปิดดู 778
จังหวัด เชียงใหม่