หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-รถ ยานพาหนะ-อื่นๆ-  

  ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..)  

ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..) ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..) ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..)
ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..) ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..) ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..)



รายละเอียด : ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..)













 GPS Tracking (ระบบติดตามรถยนต์อัจฉริยะ)


 " สินค้าขายดีอันดับ 1 และมียอดจองมากทีสุด "


            GPS Tracking คือระบบติดตามรถยนต์ความเร็วสูง  เพื่อทราบตำแหน่งและเส้นทางการเคลื่อนไหว แม่นยำในการตรวจสอบตำแหน่ง เหมาะสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และเหมาะแก่การพกพาในยามเดินทางของคนที่คุณรัก ความสามารถในการตรวจสอบ 2 รูปแบบ คือ Two Way SMS (ตรวจสอบตำแหน่งผ่านระบบ SMS จากโทรศัพท์มือถือพื้นฐานจากทุกค่ายในปัจจุบัน ใช้งานร่วมกับ Google แผนที่ (ประเทศไทย) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เต็มที่ด้วยการใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน ) และ รองรับระบบ GPRS Solution เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเคลื่อนไหวแบบ Real Time พร้อมรายงานในรูปแบบต่าง ๆ และลูกเล่นพิเศษอีกมากมาย มั่นใจเมื่อซื้อสินค้ากับ เวิด์ล มันนี่ ไนน์ตี้ไนน์ ดอทคอม ด้วยบริการพิเศษ Post Tracking ทราบทุกตำแหน่งที่สินค้าไปถึง
               และเนื่องจากขนาดที่เล็กเท่ากับกล่องไม้ขีดไฟ และสามารถพกพาได้สะดวก จึงได้มีการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การติดไว้ในกระเป๋าลูก ๆ สัตว์เลี้ยง การพกพาเมื่อมีการตั้งแคมป์ หรือท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ สร้างความอุ่นใจให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ
 
                  *** สินค้าลิขสิทธิ์แท้เฉพาะที่ เวิด์ล มันนี่ ไนน์ตี้ไนน์ ที่เดียวเท่านั้น ***

ระบบการทำงานและลูกเล่นพิเศษ
1.  สามารถตรวจสอบตำแหน่งได้ 2 รูปแบบ คือ Two Way SMS เพียงแค่โทรไปยัง GPS Tracking ระบบจะทำการตัดสาย(ไม่เสียค่าใช้จ่าย)และจะส่งพิกัดมายังมือถือท่านทันทีครับ (ฟรี..ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน) และ รองรับระบบ GPRS Solution
 
2.  Emergency Alarm : ปุ่มสัญญาณฉุกเฉินเมื่อต้องการขอความช่วยเหลือ SOS โดยเมื่อกดปุ่ม ระบบ GPS Tracking จะทำการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ SOS พร้อมทั้งแจ้งพิกัดตำแหน่งที่ต้องการความช่วยเหลือ ส่งไปยังบุคคุลที่เราต้องการขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

3.  Voice Surveillance : ความสามารถในการใช้โทรศัพท์ของท่าน ดักฟังเสียงสนทนารอบ ๆ GPS Tracking ในระยะ 5 เมตร ได้อย่างชัดเจน

4.  Motion Move Alarm : ระบบการแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์ของท่าน เมื่อ GPS Tracking มีการเคลื่อนไหวออกนอกพื่นที่ที่ได้กำหนดไว้

5.  ระบบควบคุมความเร็วในการเคลื่อนที่ GPS Tacking มีความสามารถในการกำหนดความเร็วในการเคลื่อนที่ และจะแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์ของท่านเมื่อมีการเคลื่อนที่เร็วกว่าความเร็วที่ท่านได้กำหนดไว้

6.  ระบบการแจ้งตำแหน่งแบบต่อเนื่อง ( Real Time) และการแจ้งตำแหน่งแบบช่วงเวลาสามารถกำหนดได้อย่างอิสระ

7.  ระบบการแจ้งตำแหน่งสุดท้ายเมื่อสัญญาณขาดหาย และเมื่อแบตเตอร์รี่ของ GPS Tracking ใกล้หมด

8.  ฟรี!! บริการเสริมในการตรวจสอบการเดินทางของสินค้า

   
   
   
 
Post ID39141
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ฮิทที่สุด !!... GPS Tracking (ระบบติดตามผ่านดาวเทียม อยู่ที่ไหนก็หาเจอ..)
ราคา 7900
เวลาประกาศ2009-08-24 12:46:24
เวลาแก้ไขประกาศ24-08-2009 12:46:24
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0830945394
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1079
จังหวัด กรุงเทพมหานคร