หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-Printers & อุปกรณ์-  

  ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า  

ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า


หจก. ศิลาชัยรีไซเคิล รับซื้อของเก่าทุกชนิดตามสถานที่ทั่วไปและประมูลงานตามสถานที่ต่างๆ รับซื้อของเก่าหลากหลายประเภทในปริมาณมากๆ มีบริการรับซื้อถึงที่ และซื้อสินค้าด้วยเงินสด เช่น


รายละเอียด : ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า


หจก. ศิลาชัยรีไซเคิล รับซื้อของเก่าทุกชนิดตามสถานที่ทั่วไปและประมูลงานตามสถานที่ต่างๆ รับซื้อของเก่าหลากหลายประเภทในปริมาณมากๆ มีบริการรับซื้อถึงที่ และซื้อสินค้าด้วยเงินสด เช่น


โลหะทุกชนิด: เศษเหล็ก (เหล็กหนา เหล็กเส้น เหล็กหล่อ และเหล็กประเภทอื่นๆ) ทองแดง ทองเหลือง อลูมิเนียม  สแตนเลส เศษขี้กลึง สายไฟ (ทั้งที่ปอกแล้วและยังยังไม่ปอก)


คอมพิวเตอร์: จอคอมพิวเตอร์ ซีพียู (CPU) ตู้สำรองไฟ (UPS) เครื่องปรินท์ รวมทั้งแผงวงจรอิเลคทรอนิค ต่างๆมากมาย


เครื่องใช้ไฟฟ้า: แอร์ (ทุกขนาด ทุกประเภท) ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี พัดลม แบตเตอรี่ และ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด


นอกจากนี้ยังรับซื้อ เฟอร์นิเจอร์ ถุงปุ๋ย พลาสติก ปี๊บ กระดาษ ลังกระดาษ ขวดแก้ว เศษแก้ว กระจก ถังพลาสติก กระป๋องน้ำอัดลม รวมทั้งรับรื้อถอนโครงเหล็ก โครงป้ายโฆษณา และอื่นอีกมากมาย


 


นอกเหนือจากสินค้าข้างต้นดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังมีสินค้าอีกหลายอย่างที่เรารับซื้อ หากท่านผู้สนใจมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าบางประเภท ที่ไม่ท่านอาจจะไม่แน่ใจว่าเรารับซื้อไหม กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางร้านได้ครับ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาทุกวัน จันทร์ ? อาทิตย์ ที่คุณศิลา 085-9123383 หรือ ทางอีเมล์ [email protected] หรือ ที่เวบไซต์ www.silachai.com  


 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้ว่างใจกับทางร้านของเราครับ




   
   
   
 
Post ID35597
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ศิลาชัย รับซื้อของเก่าทุกชนิด คอมพิวเตอร์ เหล็ก แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า
ราคา 999
เวลาประกาศ2009-07-22 23:34:44
เวลาแก้ไขประกาศ22-07-2009 23:34:44
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0859123383
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1598
จังหวัด ปทุมธานี