หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-สัตว์เลี้ยง-สุนัข-  

  ของแท้.................โอเมก้ายี่ห้อที่นิยมตลอดกาล โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic คราวนี้มา ในรูปแบบ new old stock ใหม่เก่าเก็บเหมือนเดิม ขนาดสำหรัยท่าน ชาย หรือท่านผู้หญืงใส่ก็ไม่ผิด สวยครับเครื่องระบบออโต้ โทรคุ ยได้ครับ ไม่ซื้อ ก็ไม่เป็นไรครับ  

ของแท้.................โอเมก้ายี่ห้อที่นิยมตลอดกาล โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic คราวนี้มา ในรูปแบบ new old stock ใหม่เก่าเก็บเหมือนเดิม ขนาดสำหรัยท่าน ชาย หรือท่านผู้หญืงใส่ก็ไม่ผิด สวยครับเครื่องระบบออโต้ โทรคุ ยได้ครับ ไม่ซื้อ ก็ไม่เป็นไรครับ ของแท้.................โอเมก้ายี่ห้อที่นิยมตลอดกาล โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic คราวนี้มา ในรูปแบบ new old stock ใหม่เก่าเก็บเหมือนเดิม ขนาดสำหรัยท่าน ชาย หรือท่านผู้หญืงใส่ก็ไม่ผิด สวยครับเครื่องระบบออโต้ โทรคุ ยได้ครับ ไม่ซื้อ ก็ไม่เป็นไรครับ ของแท้.................โอเมก้ายี่ห้อที่นิยมตลอดกาล โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic คราวนี้มา ในรูปแบบ new old stock ใหม่เก่าเก็บเหมือนเดิม ขนาดสำหรัยท่าน ชาย หรือท่านผู้หญืงใส่ก็ไม่ผิด สวยครับเครื่องระบบออโต้ โทรคุ ยได้ครับ ไม่ซื้อ ก็ไม่เป็นไรครับ


ของแท้...............โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic นาฬิกายอดนิยมปี 70 new
old stock ใหม่เก่าเก็บ
หน้าปัดสีน้ำตาล ขีดส้ม
เครื่องระบบออโตเมติก มีวันที่ หายากครับ


หรือดูรายการอื่นได้ที่

นาฬิการัสเซีย บอกเวลา 1 รอบ 24 ชม.
http://www.pantipmarket.com/view.php?id=F8442569

นาฬิกาเยอรมันเปลือยๆ เข็มบอกเวลาที่ไม่เหมือนใคร
http://www.pantipmarket.com/view.php?id=F8437287

นาฬิกาเยอรมันที่ปลุกสั่นได้ครับ
http://www.pantipmarket.com/fashion/topic/F8442653.html


   
   
   
 
Post ID27309
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ของแท้.................โอเมก้ายี่ห้อที่นิยมตลอดกาล โอเมก้าใข่ใหญ่ Dynamic คราวนี้มา ในรูปแบบ new old stock ใหม่เก่าเก็บเหมือนเดิม ขนาดสำหรัยท่าน ชาย หรือท่านผู้หญืงใส่ก็ไม่ผิด สวยครับเครื่องระบบออโต้ โทรคุ ยได้ครับ ไม่ซื้อ ก็ไม่เป็นไรครับ
ราคา โทรคุย บาท
เวลาประกาศ2009-04-10 10:02:06
เวลาแก้ไขประกาศ10-04-2009 10:02:06
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 089-13-55-444
จำนวนครั้งที่เปิดดู 479
จังหวัด