หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  มาใหม่.. ร้านบาชิสกิน (baschiskin) ค่ะ Baschi Gold 20 ml ตัว Top สุดของบาชิ และ KAILI ESSENCE 12 ml ไคลี่เอสเซนส์เพื่อผิวขาวใส ใช้คู่กับบาชิกลางวันเยี่ยมไปเลยค่ะ  

มาใหม่.. ร้านบาชิสกิน (baschiskin) ค่ะ Baschi Gold 20 ml ตัว Top สุดของบาชิ และ KAILI ESSENCE 12 ml ไคลี่เอสเซนส์เพื่อผิวขาวใส ใช้คู่กับบาชิกลางวันเยี่ยมไปเลยค่ะ มาใหม่.. ร้านบาชิสกิน (baschiskin) ค่ะ Baschi Gold 20 ml ตัว Top สุดของบาชิ และ KAILI ESSENCE 12 ml ไคลี่เอสเซนส์เพื่อผิวขาวใส ใช้คู่กับบาชิกลางวันเยี่ยมไปเลยค่ะ มาใหม่.. ร้านบาชิสกิน (baschiskin) ค่ะ Baschi Gold 20 ml ตัว Top สุดของบาชิ และ KAILI ESSENCE 12 ml ไคลี่เอสเซนส์เพื่อผิวขาวใส ใช้คู่กับบาชิกลางวันเยี่ยมไปเลยค่ะ


มาแล้วค่ะ บาชิโกล์ด Baschi gold ขนาด 20 ml ร้านบาชิโปรโมชั่นในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์นี้ในราคาเพียงชุด (Day + Night Cream) ละ 1,800 บาทค่ะ ตัวนี้เป็นรุ่น Top สุดของบาชิเลยค่ะ รุ่นดั้งเดิม เนื้อจะละเอียดและเห็นผลไว หน้าขาวใส ใครมีกำลังซื้อแนะนำตัวนี้ ต้องลองดูค่ะ

KAILI ESSENCE ไคลี่ เอสเซนส์ นำเข้าจากประเทศไต้หวันค่ะ
เป็นครีมปรับสภาพและฟื้นฟูผิวและช่วยลดการเกิดอาการอักเสบและอาการแพ้เครื่องสำอางค์

ช่วยควบคุมการกระจายของเม็ดเซลล์ผิวสีดำ ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และปรับความสมดุลของผิวหน้าป้องกันการเกิดฝ้าและขจัดฝ้าที่ตกค้างบริเวณใบหน้าให้หมดไป ทำให้หน้าขาวเนียนเรียบทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการแห้งแตก เมื่อเกิดอากาศเย็นจะทำชุ่มชื้นและนุ่มอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดบริเวณใบหน้าแล้ว ให้ใช้ KAILI ESSENCE ไคลี่ เอสเซนส์ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 2 -3 นาที แล้ให้ใช้ครีมบาชิ baschi กลางวันทาทับในตอนกลางวันหรือใช้ครีมบาชิ baschi กลางคืนร่วมกับ KAILI ESSENCE ไคลี่ เอสเซนส์ จะช่วยในการดูดซึมครีมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

วิธีเก็บรักษา : ควรเก็บในที่ๆ มีอุณหภูมิที่เย็น อย่าให้โดนความร้อน

วันที่ผลิต : โปรดดูที่กล่อง

อย. เลขที่ นท.490/2550

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่
http://www.baschiskin.com



   
   
   
 
Post ID25870
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย มาใหม่.. ร้านบาชิสกิน (baschiskin) ค่ะ Baschi Gold 20 ml ตัว Top สุดของบาชิ และ KAILI ESSENCE 12 ml ไคลี่เอสเซนส์เพื่อผิวขาวใส ใช้คู่กับบาชิกลางวันเยี่ยมไปเลยค่ะ
ราคา 1800 บาท
เวลาประกาศ2009-04-05 21:00:03
เวลาแก้ไขประกาศ5-04-2009 21:00:03
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0866196277
จำนวนครั้งที่เปิดดู 907
จังหวัด