หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  มาใหม่ค่ะ ใช้ดีมากสบู่ดีท๊อกใบชาเขียวช่วยกระชับผิวและปรับสภาพผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย  

มาใหม่ค่ะ ใช้ดีมากสบู่ดีท๊อกใบชาเขียวช่วยกระชับผิวและปรับสภาพผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย


พิสูจน์ด้วยตัวคุณที่ http://www.mycreamshop.com
http://www.mycreamshop.com
http://www.mycreamshop.com
http://www.mycreamshop.com

สบู่ใบชาเขียว
สิวยุบลง ผิวหน้าแลดูเนียนขาวใสขึ้น

สบู่ใบชาเขียวช่วยกระชับผิวและปรับสภาพผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ ชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นมาก่อนวัย ชะลอความแก่ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย เนื่องจากว่าคุณสมบัติทั่วไปที่เด่นของชาเขียวคือ ช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระ ฝ้าที่เกิดขึ้น แล้วยังช่วยลดการอักเสบที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดีด้วย โดยนับวันในโลกปัจจุบันนี้โลกก็เปลี่ยนแปลงไป มีมลพิษที่มากจึงทำให้มีสารอนุมูลอิสระเกิดขึ้นมากมาย ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้คือ การทีเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้ามีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการดีท๊อกซ์ผิวหน้า สบู่ใบชาเขียวนี้นับว่าเป็นสบู่ที่ดีตัวหนึ่งที่สามารถที่จะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ การขับสารพิษให้ออกมาจากผิวหน้าเมื่อเราเจอมลภาวะมามาก สบู่ชาเขียวนี้จะช่วยในเรื่องของการชำระสิ่งสกปรกออกมาได้อย่างหมดจด ช่วยลดการอักเสบของสิว สมานแผลที่เกิดจากสิว ช่วยในเรื่องของการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอดออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้หน้าเราแห้ง หรือว่าลอกเป็นขุย ไม่เพียงแต่ในเรื่องของการทำความสะอาดแล้วยังช่วยในเรื่องของการกระชับผิวหน้าให้รูขุมขนกระชับขึ้น ดูหน้าเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลมากขึ้น

ส่วนประกอบที่สำคัญ
-สารสกัดจากชาเขียว
-ใบชาเขียว
-น้ำมันมะพร้าว
-น้ำมันทานตะวัน
-น้ำมันโจโจบา

ราคา 150 บาท

   
   
   
 
Post ID25841
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย มาใหม่ค่ะ ใช้ดีมากสบู่ดีท๊อกใบชาเขียวช่วยกระชับผิวและปรับสภาพผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย
ราคา 150 บาท
เวลาประกาศ2009-04-05 21:45:52
เวลาแก้ไขประกาศ5-04-2009 21:45:52
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ http:www.mycreamshop.com
จำนวนครั้งที่เปิดดู 897
จังหวัด