หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-สัตว์เลี้ยง-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลดต้นทุน บำรุงดิน ผลผลิตงอกงาม ปลอดสารพิษ  

ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลดต้นทุน บำรุงดิน ผลผลิตงอกงาม ปลอดสารพิษ ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลดต้นทุน บำรุงดิน ผลผลิตงอกงาม ปลอดสารพิษ ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลดต้นทุน บำรุงดิน ผลผลิตงอกงาม ปลอดสารพิษ


จุลินทรีย์ ซูเปอร์เฟิร์ท นาโน .........ใช้ทดแทนปุ๋ยเคมี ได้ 100%
-------------------------------------------------------------------

ปุ๋ยจุลินทรีย์ นาโน แอคทีฟ สูตรของ ดร. จรูญเกียรติ ผู้เชี่ยวชาญจากเมืองไทย ที่โด่งดังไปเมืองนอก

ประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนชื้นจึงทำให้มีจุลินทรีย์ดีๆ หลากหลายสายพันธุ์ที่เป็นประโยชน์แก่พืช

แต่เกษตรกรในปัจจุบันใช้สารเคมีจำนวนมาก ทั้งจากปุ๋ย ยาฆ่าหญ้า และยาฆ่าแมลงต่างๆ สารเคมีจำนวนมากเหล่านั้นตกค้างอยู่ในดิน จึงส่งผลทำให้จำนวนจุลินทรีย์ในดิน ลดจำนวนลงอย่างรวดเร็วจึงไม่สามารถผลิตธาตุอาหารต่างๆ ที่จำเป็นให้แก่พืชได้อย่างเพียงพอ

ดังนั้นเราจึงต้องเร่งเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ให้แก่ผืนแผ่นดินเพื่อให้ดินมีปริมาณจุลินทรีย์ดีๆมากพอในการผลิตธาตุอาหารให้แก่พืช ทั้งธาตุอาหารหลัก และธาตุอาหารรอง

ซุเปอร์เฟิร์ท นาโน จึงเป็นทางออกของเกษตรกรที่ต้องการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง เพราะซุเปอร์เฟิร์ท นาโน ได้คัดเลือกสายพันธุ์จุลินทรีย์ ที่ดีๆ แข็งแรงและเป็นประโยชน์แก่พืช จำนวน 5 กลุ่ม มากกว่า 200 สายพันธุ์ รวมทั้งคิดค้นสูตรอาหารเฉพาะที่ทำให้จุลินทรีย์เติบโตแข็งแรงและขยายพันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว โดยการผสมหัวเชื้อจุลินทรีย์ 1 ส่วน กับอาหารเลี้ยงเชื้ออีก 1 ส่วน ลงในน้ำ 1,000 ส่วน ทิ้งไว้ 4-12 ชม.แล้วนำไปใช้ให้หมด ภายใน 1-2 วัน โดยการฉีดพ่น รด ราด ลงบนพื้นดินบริเวณรอบทรงพุ่ม หรือปล่อยไปกับน้ำในนาข้าว เมื่อดินมีความชื้นในดินจุลินทรีย์สายพันธุ์ดีๆ เหล่านั้นก็จะขยายพันธุ์ครอบคลุมพื้นที่อย่างรวดเร็ว เป็นผลทำให้จุลินทรีย์ชนิดเลวไม่สามารถขยายพันธุ์ได้และยังสามารถย่อยสลายไข่แมลงศัตรูพืชซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในดิน จึงส่งผลให้จำนวนแมลงศัตรูพืชลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนหลังจากใช้ ซุเปอร์เฟิร์ท นาโน

ซุเปอร์เฟิร์ท นาโน สามารถใช้กับพืชได้ทุกชนิดที่มีรากดูดอาหารจากดินเพราะซุเปอร์เฟิร์ท นาโน จะไปช่วยสร้างธาตุอาหารในดินให้แก่พืช ด้วยการคัดเลือกและขยายพันธุ์จุลินทรีย์ที่เลือกสรรแล้วจำนวนมาก นำมาบังคับให้เข้าสปอร์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง แล้วบรรจุขวด ดังนั้นจำนวนจุลินทรีย์ในซุเปอร์เฟิร์ท นาโน จึงมีความเข้มข้นสูงถึง 1 ล้านล้านตัวใน 1 ซีซี

ซุเปอร์เฟิร์ท นาโน ใช้แล้วคุ้มค่า สามารถลดต้นทุนค่าปุ๋ยเหลือเพียง 1 ใน 3 ของค่าปุ๋ยเคมีที่เคยใช้ ลดการใช้ยาฆ่าแมลง และให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นอีก 30-40 %

ซุเปอร์เฟิร์ท นาโน 1 ชุด (หัวเชื้อจุลินทรีย์ 1 ขวด + อาหารเลี้ยงเชื้อ 1 ขวด) ราคา 1,700 บาท

ผสมกับ น้ำ อัตราส่วน 10 CC ( 1 ฝา ) ต่อน้ำ 20 ลิตร เพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน ใช้ได้กับพืชทุกชนิด



   
   
   
 
Post ID2459
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ปุ๋ยจุลินทรีย์ ลดต้นทุน บำรุงดิน ผลผลิตงอกงาม ปลอดสารพิษ
ราคา - บาท
เวลาประกาศ2009-01-16 11:25:41
เวลาแก้ไขประกาศ16-01-2009 11:25:41
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0816424200
จำนวนครั้งที่เปิดดู 322
จังหวัด