หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-สัตว์เลี้ยง & ต้นไม้-สัตว์เลี้ยง-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  1.จำหน่าย ไคโตซาน ทั้งปลีกและส่ง สกัดจากธรรมชาติ 100 % เพิ่มผลผลิตพืชผลและใช้ผสมกับอาหาร ไก่ หมู วัว 1 ลิตรเพียง 230 บ.  

1.จำหน่าย ไคโตซาน ทั้งปลีกและส่ง สกัดจากธรรมชาติ 100 % เพิ่มผลผลิตพืชผลและใช้ผสมกับอาหาร ไก่ หมู วัว 1 ลิตรเพียง 230 บ.


** ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิทย์ศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ( วว) TISTR **
ราคาปลีก 1 ลิตร 230 บ.
ราคาส่ง 1 โหล 180 บ.
ราคาส่ง 5 โหล 160 บ.
ราคาส่ง 10 โหลหรือมากกว่านั้น 140 บ.
( ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง )


ปัจจุบันการใช้สารเคมีได้แพร่หลายไปทั่วโลก รวมถึงด้านการเกษตรกรรม ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค ซึ่งทางเราได้ผลิตจำหน่ายไคโตซานให้กับประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 9 ปีประเทศญี่ปุ่นได้ใช้ไคโตซานเพื่อลดปัญหาสารเคมีตกค้างเป็นระยะเวลา 30 ปี ซึ่งไคโตซานได้รับรองถึงคุณภาพและความปลอดภัยจากหลายๆสาขาซึ่งทางเราได้ดันแปลง De Acetilation และ อนุโมเลกุลของไคโตซาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไคโตซานให้ดียิ่งขึ้น ในประเทศญี่ปุ่น การใช้ไคโตซานในการเกษตรช่วยลดค่าใช้จ่ายของปุ๋ยให้เหลือเพียงครึ่งเดียว มากกว่านั้นผลผลิตเพิ่มเป็น 1.5 เท่าของปกติ
ไคโตซาน เป็นไบโอโพลิเมอร์ธรรมชาติอย่างหนึ่ง ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญในรูปของ D ? glucosamine พบได้ในธรรมชาติ โดยเป็นองค์ประกอบอยู่ในเปลือกนอกของสัตว์พวก กุ้ง ปู แมลง และเชื้อรา เป็นสารธรรมชาติที่มีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว คือ ที่เป็นวัสดุชีวภาพ ( Biometerials ) ย่อยสลายตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยในการนำมาใช้กับมนุษย์ ไม่เกิดผลเสียและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ไม่เกิดการแพ้ ไม่ไวไฟและไม่เป็นพิษ ( non ? phytotoxic ) ต่อพืช นอกจากนี้ยังส่งเสริมการเพิ่มปริมาณของสิ่งมีชีวิตที่มีประโยชน์

ไคโตซานกับการเกษตรด้านการควบคุมศัตรูพืช

1. ยับยั้งและสร้างความต้านทานโรคให้กับพืช
การยับยั้งเชื่อสาเหตุของโรคพืช ได้แก่ เชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราบางชนิด โดยไคโตซานจะซึมผ่านเข้าทางผิวใบ ลำต้นพืช ช่วยยับยั้งการเกิดโรคพืชในกรณีที่เกิดเชื่อโรคพืชแล้ว (รักษาโรคพืช) และสร้างความต้านทานโรคให้กับพืชที่ไม่ติดเชื้อ โดยไคโตซานมีคุณสมบัติที่สามารถออกฤทธิ์เป็นตัวกระตุ้น (elicitor) ต่อพืชได้ จะกระตุ้นระบบป้องกันตัวเองของพืช ทำให้พืชผลิตเอนไซม์และสารเคมีเพื่อป้องกันตนเองหลายชนิด พืชจึงลดโอกาสที่จะถูกคุกคามโดยเชื่อสาเหตุโรคพืชได้

2. ทำให้เกิดโอกาสการสร้างความต้านทานของพืชต่อแมลงศัตรูพืช
ไคโตซานจะกระตุ้นให้มีการผลิตสารลิกนินและแทนนินของพืชมากขึ้น พืชสามารถป้องกันตัวเองจากการกัด ? ดูด ทำลายของแมลงศัตรูพืช จะสังเกตุว่าต้นพืชที่ได้รับไคโตซานจะมีแวกซ์เคลือบที่ผิวใบ

3. ช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน
ไคโตซานสามารถส่งเสริมการเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในดิน เช่น เชื้อ Actiomycetes sp. Trichoderma spp. ทำให้เกิดการลดปริมาณของจุลินทรีย์ที่เป็นเชื้อโรคพืช เช่น เชื้อ ( Furarium ) Phythophthora spp. ฯลฯ


   
   
   
 
Post ID2435
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย 1.จำหน่าย ไคโตซาน ทั้งปลีกและส่ง สกัดจากธรรมชาติ 100 % เพิ่มผลผลิตพืชผลและใช้ผสมกับอาหาร ไก่ หมู วัว 1 ลิตรเพียง 230 บ.
ราคา สอบถาม บาท
เวลาประกาศ2009-01-17 14:36:43
เวลาแก้ไขประกาศ17-01-2009 14:36:43
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0863612900
จำนวนครั้งที่เปิดดู 294
จังหวัด