หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องใช้ส่วนตัวและกระเป๋า-  

  สักคิ้ว 3 มิติ โดยผู้เชี่ยวชาญฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศ  

สักคิ้ว 3 มิติ  โดยผู้เชี่ยวชาญฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศ


หลายท่านคงทราบดีว่า คิ้ว นั้นสำคัญกับชะตาชีวิตอย่างไร ถ้าไม่ทราบข้อมูลนี้คงจะเป็นประโยชน์แก่ท่านได้ กล่าวกันตามหลักโหงวเฮ้งทั่วไปว่า ขนคิ้วบนใบหน้า จัดเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากทีเดียว ขนคิ้วที่งอกได้ดี เมื่อชะตาชีวิตเดินมาถึงส่วนที่เป็นคิ้วแล้ว ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ล้วนจะประสบแต่ความสำเร็จทั้งสิ้น หากขนคิ้วมีจุดบกพร่องก็จะกระทบถึงดวงชะตาแม้แต่เห็นคิ้วตัวเองยังรู้สึกไม่สบายใจเลย แต่หากผู้ที่มีคิ้วและดวงตาที่สดใสย่อมจะมีวาสนาได้พบแต่คนดี เมื่อมี วาสนาในตัวบุคคลแล้วก็จะมีวาสนาในโชคลาภด้วยเงินทองก็จะไหลมาเทมา อันที่จริง ?ความสำคัญ ?หรือ ?ความล้มเหลว? มักจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ปัจจัยพื้นฐานมาจาก ?รูปคิ้ว? และ ?แววตา ? ของใบหน้า ซึ่งสามารถดูออกว่าเป็นผู้ที่มีความมั่นใจในความนึกคิดและการ สร้างสรรค์ชีวิตหรือไม่ ดังนั้น ดวงตาต้องมีความสดใสอย่างมีแวว ขนคิ้วต้องมีความชัดเจนอย่างเป็น
เส้นไม่ยุ่งเหยิง หรือหัวคิ้วหนา หางคิ้วบาง เมื่อดูไกลๆ เหมือนหายไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งตามตำราโหงวเฮ้ง กล่าวไว้ว่าเป็นผู้ที่ทำสิ่งใดมักทำไม่ถึงที่สุด เป็นพวก ?หัวมังกรท้ายมังกรกือ ? ขาดความอดทนจึงเก็บ โชคลาภไม่อยู่ ส่วนผู้ที่มีคิ้วที่ขาดกลางอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บที่เรียกว่า ?คิ้วขาด ? นั้นก็มีส่วนกระทบต่อดวงชะตาได้เหมือนกัน ส่วนดวงตาคือ ?หน้าต่างแห่งวิญญาณ ? หากดวงตามีแต่ความเชื่องซึมตลาดเวลา จึงยากที่จะมีโชคลาภ ดังนั้น หากได้มี การแก้ไขตกแต่งรูปคิ้วเสียใหม่ให้ดูดีขึ้นก็จะสามารถช่วยทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นได้
หลายท่าน แก้ปัญหาด้วยการสัก ซึ่งส่วนใหญ่ใช้เทคนิคแบบเก่า ที่ดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ เพราะจะได้คิ้วที่ทึบ ดูแล้วจงใจเขียนเกินไป ทำให้ดูแข็งและสูงวัย บางรายพบปัญหาไปสักคิ้ว แล้ว สีของขนคิ้วเปลี่ยนสีเป็นสีน้ำเงินและสีเขียว ส่วนหลังการสักขอบตาแล้ว เหมือนคนนอนไม่พอที่ มีขอบตาดำ การเป็นเช่นนี้จะส่งผลกระทบต่อ ?กิจการงาน ? หรือ ?ชีวิตการแต่งงาน? ได้ ดังนั้น ขอแนะนำให้คุณพบแพทย์ทำการลบรอยสักเดิมออก ซึ่งเป็นการ เปลี่ยน แปลงหน้าตาของคุณ
และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการคิ้วที่เป็นธรรมชาติ ขอแนะนำ การสักคิ้วแบบใหม่ ที่เรียกว่า คิ้วลายเส้น 3 มิติ เพราะปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีก้าว หน้า ในแวดวงเสริมสวย ก็มีการปฏิวัติเข้าสู่ยุคแห่งการสักคิ้วแบบ 3 มิติ ที่เหมือนจริง และเป็นธรรมชาติสุดๆ ด้วยเหตุผลง่ายๆ ดังนี้
1. คุณจะได้คิ้วที่สวยได้รูป และเป็นธรรมชาติ เพราะเราจะทำคิ้วด้วยความปราณีต สักลงทีละเส้นๆ กลมกลืนไปกับทิศทางการงอกของขนคิ้วจริง
2. สีที่ใช้ เป็นสีจากส่วนผสมธรรมชาติ ทำให้ไม่เปลี่ยนเป็นสีเขียว น้ำเงิน หรือแดง
3. ขณะทำจะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่บวมแดง ไม่มีเลือดออก ไม่อักเสบ ไม่ต้องพัก ไม่ต้องลางาน
4. พูดถึงด้านความสะดวก อย่างน้อยที่สุดทำให้คุณประหยัดเวลาในการเขียนคิ้ว แต่งคิ้วและการล้าง เครื่องสำอางค์ออก พูดอย่างง่ายๆคือ ทำให้มีเวลาไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ซึ่งจะทำให้มีอารมณ์ที่ดี ขึ้น คุณว่าจริงไหม? ส่วนคนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ก็จะไม่เข้าทำงานสายและทำให้การทำ งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย เป็นการยิงทีเดียวได้นก 2 ตัว
เชิญสัมผัส นวัตกรรมการสักคิ้ว 3 มิติ ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้าน เซเลบ บิวตี้ คลับ ดำเนินการสักโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้ว 3 มิติ ฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศ (คลิ๊กดูภาพตัวอย่าง
และรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.celebbeautyclub.com ได้เลยค่ะ) หรือติดต่อที่ 085-436-4583 คุณแตน และ 086-341-9675, 081-556-9584 คุณป๊อป

   
   
   
 
Post ID24178
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย สักคิ้ว 3 มิติ โดยผู้เชี่ยวชาญฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศ
ราคา xxxx บาท
เวลาประกาศ2009-04-01 21:02:26
เวลาแก้ไขประกาศ1-04-2009 21:02:26
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 085-436-4583
จำนวนครั้งที่เปิดดู 975
จังหวัด