หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  ยาถ่ายไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินปัญหาหน้าท้องยื่น ไขมันรอบพุง ห่วงยางหนา ไขมันใต้ท้องแขน ลดได้อย่างมั่นใจ ไม่มีสารตกค้าง  

ยาถ่ายไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินปัญหาหน้าท้องยื่น ไขมันรอบพุง ห่วงยางหนา ไขมันใต้ท้องแขน ลดได้อย่างมั่นใจ ไม่มีสารตกค้าง ยาถ่ายไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินปัญหาหน้าท้องยื่น ไขมันรอบพุง ห่วงยางหนา ไขมันใต้ท้องแขน ลดได้อย่างมั่นใจ ไม่มีสารตกค้าง


ยาถ่ายไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินปัญหาหน้าท้องยื่น ไขมันรอบพุง ห่วงยางหนา ไขมันใต้ท้องแขน แลดูไม่น่ามอง

ยาถ่ายไขมันนี้ ได้ผลดีจริงๆค่ะ กระปุกแรกทรายทานแล้วรู้สึกถ่ายเป็นเวลา ตัวเบา ไม่รู้สึกอึดอัดแน่น จุก เวลาทานอาหารแต่ละมื้ออิ่มๆ พอกระปุกที่ 2 เริ่มรู้สึกว่า แขนเสื้อตัวที่เคยใส่ ขอบแขนรู้สึกแน่นๆ คับ ๆ ก็คลายลง เสื้อยืดที่เคยใส่อึดอัดก็ใส่สบายขึ้น กางเกงยีนต์ไม่แน่นอึดอัด เอวลดลงไป 2.5 นิ้วภายใน 20 วัน(ทานกระปุกละ 10 วัน วันละ 5 เม็ดค่ะ) น้ำหนักตัวคงที่ ตอนนั้น 48 กิโล พอเริ่มทานต่อเนื่องกระปุกที่ 3 รู้สึกว่าน้ำหนักตัวเริ่มลดลง 1-1.5 กิโล ไม่รู้สึกเพลีย เพราะไม่ลดฮวบฮาบ ไม่วิงเวียน หรือ คลื่นใส้ ทานอาหารที่ชอบปกติ ไม่ลดอาหาร ถ่ายเป็นเวลามากขึ้น ทานยามาเรื่อยๆ หลายเดือนอยู่เหมือนกัน คงเป็นที่สมุนไพร ไม่มีโยโย่เอฟเฟค น้ำหนักก็ค่อยๆ ลง ไขมันไม่มีตกข้างหน้าท้องค่อยๆ แบนไม่น่าเกลียด เหมือนเดิม แต่ก็ไม่แบนเรียบเหมือนสาวๆ เพราะลูก 2 แล้ว แต่ไม่มีห่วงยางรอบเอว ใส่เสื้อผ้าสวย .. ตอนนี้น้ำหนักคงที่ปกติ สูง 155 หนัก 43 มาตลอด แว๊ปๆ ก็ 44 บ้างถ้าเผลอไปทานทุเรียน 5555 แต่ได้แค่นี้และคงที่ก็ดีใจแล้วค่ะ


ยาถ่ายไขมันเป็นสมุนไพรตำรับเก่าแก่ของล้านนาที่สืบต่อกันมานานตำรับหนึ่งที่มีการใช้มาแต่อดีตประกอบด้วยสมุนไพรหลาย ๆ สิ่งเพื่อให้มีสรรพคุณในการเสิรมการออกฤทธิ์ให้สมดุลกันเป็นยารักษาโรคอ้วน ละลายไขมันที่ตกค้างในร่างกายและผิวหนัง ลดไขมันในเลือด และลดความดันสูงควบคุมระบบขับถ่ายในร่างกายให้เป็นปกติ ช่วยชะล้างของเสียส่วนเกินในผนังลำไส้ ทำให้ทรวดทรงสมส่วน และเป็นยาถ่ายและลดไขมันในร่างกายได้อย่างดี รับประทานอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกเบาเนื้อเบาตัว กระฉับกระเฉง ไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้อ่อนเพลียหรือใจสั่น เพราะประกอบด้วยสมุนไพรเท่านั้น ไม่มีส่วนผสมของยาแผนปัจจุบันหรือสเตียรอยด์

http://marketathome.com/shop/mommamclub


   
   
   
 
Post ID20946
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ยาถ่ายไขมัน ลดปัญหาไขมันส่วนเกินปัญหาหน้าท้องยื่น ไขมันรอบพุง ห่วงยางหนา ไขมันใต้ท้องแขน ลดได้อย่างมั่นใจ ไม่มีสารตกค้าง
ราคา 150 บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:34:57
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:34:57
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 086-8883756
จำนวนครั้งที่เปิดดู 894
จังหวัด