หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง  

โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง
โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง


โทนเนอร์มะเขือเทศ ราคา 550 บาท ขนาด 30 ml
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนังที่เกิดจากการอักเสบของสิวได้อย่างดี ลดความมันบนผิวและไม่แพร่กระจายการเกิดสิว มีคุณสมบัติในการรักษาสิว พร้อมทั้งยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว
วิธีใช้ ใช้เช็ดผิวหน้าหลังทำความสะอาดใบหน้า เช็ดก่อนทาครีมรักษาสิว จะทำให้การรักษาสิวมีประสิทธิภาพและสิวหาย ลดการติดเชื้อและการแพร่กระจายสิวได้อย่างดีเยี่ยม
เจลล้างหน้าทองคำบริสุทธิ์ 100% (Gold Gel Cleansing) ราคา 550 บาท
คุณค่าแห่งการบำรุงแม้ในขณะล้างหน้า อีก 1 ขั้นตอนในการเตรียมผิวขาว ให้ผิวขาวอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วยแร่ธาตุจากทองคำบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยวิตามิน Golden E 100% Vitamin E extract, Almond oil ทำให้ผิวหน้าขาวสว่างใส เจิดจรัสรัศมีดั่งประกายทอง ล้างหน้าสะอาดล้ำลึก พร้อมซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ รอยแผลสิว หลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใช้ล้างหน้าเพียงน้อย แต่เต็มไปด้วยคุณค่าแห่งวิตามินและแร่ธาตุสารอาหาร ให้คุณได้มีผิวที่ชุ่มชื้นสดใส ดูอ่อนกว่าวัย
สบู่สปามะเขือเทศ ราคา 150 บาท
อุดมไปด้วยวิตามิน E-C อย่างเข้มข้น ช่วยลดในการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี ลดการแพร่กระจายการเกิดสิว และทำให้ผิวกระชับ สดใส ใบหน้าเปร่งปรั่งสะพรั่งสดใสดั่งวัยแรกสาว ให้สบู่สปามะเขือทดแทนอาหารผิวที่ขาดหายไปสิคะ สบู่ได้ผ่านการใช้จากผู้ที่มีสิวและกำลังจะเกิดสิวที่ใบหน้า จะเห็นว่ามีประสิทธิภาพยิ่งในการปรับสมดุลผิว ใช้ดีมาก
Silk Sunscreen SPF80 ราคา 990 บาท (30g) / ราคา 350 (5g)
กันแดดใยไหม SPF80 เต็มประสิทธิภาพในการปกป้องและป้องกันรังสียูวี 100% พร้อมปรับผิวให้ขาว และช่วยดูแลผิวขาวๆ ของคุณให้อยู่นานเท่านาน สารสกัดโปรตีนจากใยไหม SILK PROTIEN รังไหมของหนอนไหม ประกอบด้วยเส้นใยธรรมชาติ ที่มีโปรตีนสำคัญสองชนิด คือ ไฟโบรอิน (Fibroin) ที่เป็นตัวเส้นใยไหม และเซริซิน (Sericin) ที่เป็นกาวไหมเคลือบอยู่บนเส้นใยไหม เซริซินนี้ทำให้ลักษณะผิวชุ่มชื้น (moisture) คุณสมบัติในการอุ้มน้ำ คุณสมบัติในการป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจน (anti oxidant) คุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV Protection) และมีการประยุกต์ใช้โปรตีนทั้งสองชนิดในทางด้านเครื่องสำอางอย่างกว้างขวาง กันแดดสูตรปรับความขาวสว่างใสในระหว่างวันให้กับผิวหน้าได้ขาวสว่างใสอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ขาวสดใสได้มากถึง 80% กันแดดใยไหมปรับใหม่ให้ผิวขาวใสในระหว่างวัน เนียนบางเบาแห้งสบาย ไม่มีกันแดดที่ไหนให้ผิวขาวใสได้ในขณะทากันแดด ช่วยปรับผิวขาวสว่างใสในระหว่างวันคุณสมบัติที่ใครๆ ต้องติดใจกับประสิทธิภาพเหนือใคร
Double White Gel ราคา 990 บาท (20 ml)
ตำนานสมุนไพรและยาแผนโบราณในอดีตสู่ความงามที่อมตะ ทำให้ทราบว่าพลังเร้นลับของน้ำทับทิมเป็นแหล่งรวมวิตามินมากมาย และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งสารสกัดจากทับทิมยังช่วยสมานผิวลดการอักเสบของผิวและสิว ทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมกระตุ้นการสร้างผิวใหม่เพื่อเผยผิวใสอมชมพู ดูมีเลือดฝาดบนใบหน้า เซรั่มน้ำทับทิมซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณประโยชน์ในการซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับฟื้นฟูขึ้นมาพร้อมกับผิวขาวสดใส ลดความมันบนใบหน้าขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปในขณะล้างหน้า ทำให้คุณมีผิวอ่อนเยาว์ใบหน้าเรียบเนียนสดใสเสมอ บำรุงลึกสู่ผิว ปรับสมดุลผิวก่อนบำรุงเพื่อผิวหน้าขาวเนียนใส เร่งปรับผิวให้ขาวใสในเร็ววัน ให้ผิวหน้ากระชับเนียนสดใส
ส่วนผสมหลักที่สำคัญ : สารสกัดทับทิบ โปรวิตามิน คอลลาเจน เซราไมด์ มอยย์24 วิตามินซีบริสุทธิ์
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดใบหน้า ให้กดเซรั่มทาทั่วใบหน้าทั้งเช้า-ก่อนนอน ซึ่งต่อจากนั้นทาครีมได้ตามปกติ

ผลิตภัณฑ์ Guitar Beauty
สกัดมาจากสมุนไพรไทย 100% ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย ปลอดภัยแน่นอน
เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย สวยกันได้ง่ายๆ ราคาย่อมเยาว์ ด้วยพืชสมุนไพรไทย
"ผลิตภัณฑ์ของพืชสมุนไพรธรรมชาติที่คัดสรรสิ่งดีๆให้แก่ท่าน ให้คุณค่าในการดูแลผิว ปกป้องผิว เพื่อความงามของผิวพรรณที่กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ"
และยังมีครีมหน้าใสนำเข้าจากเกาหลี ไต้หวัน
?บาชิ, ไคลี่ เลิฟลี่, ทรูไวท์, Fancl, ป่าตอง, ไบยู เจอรีน, Tester by Skin Food and Etude?

เข้าชมสินค้า http://www.guitarbeauty.com

   
   
   
 
Post ID20944
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย โทนเนอร์มะเขือเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามันและเป็นสิว Lycospersicin ในมะเขือเทศจะช่วยฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย พร้อมทั้งสมานแผลบริเวณผิวหนัง
ราคา 150-990 บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:59:46
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:59:46
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1015
จังหวัด