หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เสื้อผ้า อุปกรณ์ รองเท้า-  

  กระชับทุกส่วนสัด หุ่นสวยด้วยชุดกระชับสัดส่วน 4urbody สัดส่วนที่ดีเริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ขจัดไขมันส่วนเกินได้ผล ต้องลองค่ะ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ 4urbody สิค่ะ  

กระชับทุกส่วนสัด หุ่นสวยด้วยชุดกระชับสัดส่วน 4urbody  สัดส่วนที่ดีเริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ขจัดไขมันส่วนเกินได้ผล ต้องลองค่ะ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ 4urbody สิค่ะ กระชับทุกส่วนสัด หุ่นสวยด้วยชุดกระชับสัดส่วน 4urbody  สัดส่วนที่ดีเริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ขจัดไขมันส่วนเกินได้ผล ต้องลองค่ะ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ 4urbody สิค่ะ กระชับทุกส่วนสัด หุ่นสวยด้วยชุดกระชับสัดส่วน 4urbody  สัดส่วนที่ดีเริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ขจัดไขมันส่วนเกินได้ผล ต้องลองค่ะ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ 4urbody สิค่ะ


ถ้าก่อนใช้คุณรู้สึกอ้วน อืด บวม ห่วงยางเกาะ ขอบเอวหนา หลังใช้คุณจะรู้สึกว่ากระชับกว่าเห็นๆ ส่วนเกินจะหายไป ส่วนเว้าจะกลับมา สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน เพื่อสัดส่วนที่ดีขึ้นควรใส่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำอย่างน้อย 4-6 เดือน คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของสรีระคุณได้ทันที
ชุดกระชับสักส่วนช่วยให้คุณบุคลิกและรูปร่างดี ชุดปรับสรีระใช้เนื้อผ้ามาตรฐานและเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น สวมง่าย ใส่สบาย ไม่รัดจนอึดอัด ใส่เป็นประจำรูปร่างของคุณจะปรับเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หุ่นเฟิร์มง่ายๆเพียงคุณสวมใส่ผลิตภัณฑ์ของ 4urbody เชิญเข้ามาชมสินค้าคุณภาพเยี่ยมได้ที่ร้านของเราค่ะ http://www.4urbodyshop.com


   
   
   
 
Post ID20913
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย กระชับทุกส่วนสัด หุ่นสวยด้วยชุดกระชับสัดส่วน 4urbody สัดส่วนที่ดีเริ่มจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ขจัดไขมันส่วนเกินได้ผล ต้องลองค่ะ เชิญแวะชมผลิตภัณฑ์ 4urbody สิค่ะ
ราคา พิเศษสุด บาท
เวลาประกาศ2009-03-14 22:17:41
เวลาแก้ไขประกาศ14-03-2009 22:17:41
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ
จำนวนครั้งที่เปิดดู 892
จังหวัด