หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ขายส่ง จำนวนมาก-  

  Stabilizer Star Saver 15 kw ปรับแรงดันไฟฟ้าให้สมดุล ลดการกระชาก มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า  

Stabilizer Star Saver  15 kw  ปรับแรงดันไฟฟ้าให้สมดุล ลดการกระชาก มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า Stabilizer Star Saver  15 kw  ปรับแรงดันไฟฟ้าให้สมดุล ลดการกระชาก มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า Stabilizer Star Saver  15 kw  ปรับแรงดันไฟฟ้าให้สมดุล ลดการกระชาก มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า


หลักการทำงานของ
จะใช้ชิปกำเนิดคลื่น แล้วส่งคลื่นไปปรับปรุงรูปคลื่นแรงดันและรูปคลื่นกระแสทางไฟฟ้าให้ใกล้เคียงรูปคลื่นบริสุทธิ์ (Pure sine) มากที่สุด ส่งผลให้สามารถลดกระแสไฟฟ้าที่สูญเสียไปในสายส่งไฟฟ้าและลดความร้อนในสายส่ง โดย ไม่ลดแรงดันไฟฟ้า (Volts) และยังช่วยปรับปรุงค่าประกอบกำลังไฟฟ้า (Power factor) ทำให้ระบบไฟฟ้าของท่านมีความเสถียรมากขึ้น

ช่วยปรับปรุงแรงดันให้คงที่ ช่วยลดแรงดันกระชาก (Surge & Spikes) ระงับแรงดันเกินชั่วขณะที่เป็นอันตรายกับ เครื่องใช้ไฟฟ้า อันเนื่องมาจากแหล่งจ่ายภายนอกหรือจากฟ้าผ่า ช่วยปรับปรุงการไหลของกระแสไฟฟ้า และ ช่วยแก้ปัญหาแรงดันตกปลายทาง ช่วยลดฮาร์โมนิค (Harmonic) หรือคลื่นที่เป็น อันตรายกับเครื่องใช้ไฟฟ้าปรับปรุงคุณภาพของไฟฟ้าก่อนป้อนให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถลดค่า ความต้องการพลังงานไฟฟ้า (Peak demand) หรือการกระชากไฟจากมิเตอร์ในขณะที่เปิด เครื่องใช้ไฟฟ้า ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และยืดอายุการใช้งาน ลดค่าซ่อมบำรุงของ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลที่เห็นได้อย่างชัดเจน

   
   
   
 
Post ID17726
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Stabilizer Star Saver 15 kw ปรับแรงดันไฟฟ้าให้สมดุล ลดการกระชาก มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า
ราคา 2499 บาท
เวลาประกาศ2009-02-23 00:31:47
เวลาแก้ไขประกาศ23-02-2009 00:31:47
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0863612900
จำนวนครั้งที่เปิดดู 714
จังหวัด