หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-บริการต่างๆ-  

  Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี  

Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี
Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี


triplesystems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี
triplesystems เป็นบริษัทให้บริการด้านที่ปรึกษาระบบคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น
- การวางระบบเครือข่าย
- การรับออกแบบฐานข้อมูล
- การจัดทำโปรแกรมต่างๆ
รวม ทั้งการจัดทำเว็บไซต์ เพื่อให้ธุรกิจของท่านนำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้งานให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจของ ท่านไม่ว่า การประหยัดเวลา การตรวจสอบ รวมถึงลดการผิดพลาดต่าง ๆ ในธุรกิจของท่านได้ โดยทำหน้าที่เสมือนเป็นแผนกคอมพิวเตอร์ให้กับท่าน ซึ่งท่านสามารถมั่นใจ วางใจ ในการบริการของเราได้เสมือนท่านมีแผนกคอมพิวเตอร์ของท่านเอง ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากหลายหลากประเภทธุรกิจไม่ว่าเป็นธุรกิจทางด้าน คอมพิวเตอร์ การเงิน โรงงาน เป็นต้น
ปัจจุบัน บริษัท ทริปเปิ้ล ซิสเต็มส์ จำกัด ได้ให้บริการทางด้านบริการ web service มีบริการให้ท่านเลือกใช้มากมาย ทางเรายินดีรับจัดแพ็คเกจตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าเป็นการออกแบบเว็บไซต์ การบริการโฮสติ้งต่าง ๆ ซึ่งมีได้หลากหลายบริการ อาทิเช่น Web Solution , Design Solution, และอื่น ๆ ซึ่งนอกเหนือจากบริการทางด้านบริการเว็บไซต์ ท่านสามารถขอบริการให้คำปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ไม่ว่าเป็นการเลือกซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางบริษัทฯ ปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มียี่ห้อ อาทิเช่น IBM, HP, Sun เป็นต้น หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบทางเราก็สามารถจัดหาและบริการท่านได้
เรามีจุดมุ่งมั่นที่เรานำความรู้ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของทีมงานมาให้บริการกับธุรกิจของท่านไม่ว่าธุรกิจของท่านมี ขนาดใหญ่หรือเล็ก เพื่อสนับสนุนธุรกิจของท่าน ตามคำที่ว่า "Outsource Partner IT for Bussiness" - Consultant, Design, IT, Web, Computer, Trading และ Quality and Effieciency for services customers are statisfied ซึ่งท่านสามารถพิจารณาจากผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมาของบริษัทฯ รวมทั้งท่านสามารถได้รับบริการครบวงจรได้จากทีมงานของ triple systems ประกอบด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านคอมพิวเตอร์มากกว่า 10 ปี

ดูผลงานของบริษัทได้ที่ http://www.triplesystems.co.th

บริษัท ทริปเปิ้ล ซิสเต็มส์ จำกัด
ที่อยู่ 16 ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.10400
โทรศัพท์ 02-611-1357, 0-2214-6536-7
แฟกซ ์ 02-611-0688
จดทะเบียนพาณิชยกิจ วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2546

   
   
   
 
Post ID16958
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Triple Systems ให้บริการด้านที่ปรึกษาด้าน it และ จัดทำ web บริการครบวงจรด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์กว่า 10ปี
ราคา xx.. บาท
เวลาประกาศ2009-02-17 14:52:44
เวลาแก้ไขประกาศ17-02-2009 14:52:44
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 02-611-1357
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1126
จังหวัด