หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-กีฬา-กอล์ฟ-  

  Bio-Booster ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังงานให้กัยกล้ามเนื้อสำหรับนักกอล์ฟ  

Bio-Booster ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังงานให้กัยกล้ามเนื้อสำหรับนักกอล์ฟ Bio-Booster ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังงานให้กัยกล้ามเนื้อสำหรับนักกอล์ฟ Bio-Booster ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังงานให้กัยกล้ามเนื้อสำหรับนักกอล์ฟ


ไบโอบูสเตอร์ (บีบี) ถูกดีไซด์มาเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายผู้สวมใส่ ด้วยคุณภาพที่ดี ในปริมาณที่เหมาะสม และสามารถยืดหยุ่นได้ตามอวัยวะที่ต้องการซึ่งทำให้ บีบี มีประสิทธิภาพสูงสุดบีบีมีน้ำหนักเบาทำให้ใส่สบายได้ ในทุก ๆ วันที่ใช้ ความเบาสบายของบีบีนี่เองทำให้ผู้ใช้ใส่ในส่วนที่ใกล้ที่เจ็บปวดได้มากที่สุดเพื่อให้ได้รับการรักษาเร็วขึ้น
บีบี ทำงานเพียงแค่การสัมผัสกับผิวหนังแต่สามารถรักษาส่วนที่เจ็บปวดได้ทุกจุดของร่างกาย โดยบีบีจะทำงานได้ดีที่สุด เมื่ออยู่ใกล้อวัยวะที่เจ็บปวดมากที่สุด คุณควรสวมจนกว่าจะหายเจ็บปวดหรือมีอาการดีขึ้น บีบีกันน้ำได้ด้วย การดูแลรักษาบีบีของคุณก็ง่ายมาก ใส่ไว้ขณะอาบน้ำหรือว่ายน้ำก็ได้และถือเป็นทำความสะอาดไปในตัวเลย แต่ไม่ควรโดนน้ำมัน/แอลกอฮอลล์ เพราะอาจทำให้ตัวยางเสียหายได้
ประสิทธิภาพของบีบีจะทำงานได้ไม่เปลี่ยนแปลงแม้เปลี่ยนผู้ใส่,มวลกาย หรือแม้กระทั่งสภาพแวดล้อม
ที่ต่างกันของผู้ใช้แต่ละคน คุณจึงสามารถใช้ร่วมกันได้ การทำงานของบีบีใช้ซิลิโคนเป็นตัวนำหากทิ้งไว้เฉย ๆ โดยไม่ใส่ในสภาพแวดล้อมปกติจะเก็บได้ถึง 20 ปีทีเดียว แต่ถ้าซิลิโคนเสียหายควรเก็บสร้อยและเม็ดบอลใส่กล่องขนาดเล็กหรือถุงซิปล็อคพลาสติดบาง และบีบียังคงใช้งานได้อยู่ ควรระวังอย่าให้เม็ดบีบีถูกน้ำ
บีบีประกอบด้วย ไอออนประจุลบผสมลงในสายซิลิโคนและสารสกัดเข้มข้นจากพืช / สารสกัดจากแร่ธาตุต่าง ๆจำนวนมากที่สร้างเป็นเม็ดบอลในสร้อยซิลิโคน บีบอลและสายไอออนประจุลบไม่เป็นอันตรายกับร่างกายเพราะแค่สัมผัสกับผิวภายนอกเท่านั้น ห้ามรับประทานหรืออมเด็ดขาด หากประสบอุบัติเหตุแล้วมีเลือดไหลควรรีบถอดออกก่อน เมื่อเลือดหยุดไหลจึงใส่ใหม่เพื่อรักษาให้หายเร็วขึ้น
บีบีจะเริ่มทำงานเมื่อสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายโดยเข้าไปจัดการกับเซลล์ที่ไม่เป็นระเบียบซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อต่าง ๆ เซลล์จะเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบมากขึ้นหลังจากที่ใช้งานระยะหนึ่ง โดยจะรักษาในส่วนที่เจ็บปวดใกล้กับสร้อยบีบีที่ใส่อยู่ก่อน รวมไปถึงช่วยให้การไหลเวียนของระบบเลือดดีขึ้นด้วย และทำให้เลือดพร้อมรับออกซิเจนและสารอาหารได้มากขึ้น จึงเป็นผลให้ร่างกายพื้นตัวเร็ว สร้างภูมิคุ้มกันได้มากขึ้นสังเกตุได้จากการที่เดินตากฝนปรอย ๆ แต่ไม่ได้สระผมจะทำให้ไม่เป็นไข้ ซึ่งปกติมักจะต้องเป็นไข้
ผลที่ได้รับจากการใช้งานบีบี

? กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น
? ร่างกายเพิ่มสมดุล
? มีพลังมากขึ้น
? มีความตั้งใจและมุ่งมั่นมากขึ้น
? ผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น
? ระบบการไหลเวียนในร่างกายดีขึ้น(ดีท๊อกซ์)
? เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
? เพิ่มความแข็งแรงและจัดระเบียบเซลล์
? ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผิวจะถูกปรับให้ขาวขึ้น
? ช่วยให้ร่างกายควบคุมการไหลเวียนและสารเคมีในร่างกายได้ดีขึ้น

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดกับผู้ใช้งาน
(เฉพาะบางท่าน)
? ต้องการดื่มน้ำมากขึ้น
? เมื่อดื่มแอลกอฮอลบางท่านอาจจะเมาได้เร็วขึ้น
? หากนอนไม่หลับในช่วงเริ่มต้นให้ถอดออกก่อน


   
   
   
 
Post ID16550
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Bio-Booster ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างพลังงานให้กัยกล้ามเนื้อสำหรับนักกอล์ฟ
ราคา 3,200 บาท
เวลาประกาศ2009-02-16 22:04:28
เวลาแก้ไขประกาศ16-02-2009 22:04:28
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-421-7255, 087-989-8113, 086-335-8226
จำนวนครั้งที่เปิดดู 735
จังหวัด