หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-แอปเปิ้ล แมคอินทอช-  

  /ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญ เป็นช่อดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์นี้ครับ /  

/ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญ เป็นช่อดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์นี้ครับ /


/เนื่องจากทำงานประเภทออร์แกไนท์เซอร์ ซึ่งในทุกๆปีในช่วงวาเลนไทน์ จะมีงานที่จะต้องใช้ดอกกุหลาบแดง สายพันธุ์ฮอลแลนด์เกรด Aจากต่างประเทศ เข้ามาใช้ประกอบในการจัดงาน แต่ปีนี้เกิดความผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร ทำให้มีดอกกุหลาบเกินมาจำนวนหนึ่ง

จึงเกิดไอเดียว่าอยากจะแบ่งให้กับคนที่กำลังมองหาให้ของขวัญเป็นช่อดอกกุหลาบให้กับคนที่ตัวเองรัก หลงรัก หรือกำลังแอบรักเขาอยู่ เพื่อที่จะใช้สิ่งนี้ในการบอกความรู้สึกภายในใจ สารภาพรัก หรือให้เป็นของขวัญเพื่อที่จะเติมเต็มความรักของคุณให้มีความสุข ความสดใส มากยิ่งขึ้น

จึงจะแบ่งขายดอกกุหลาบส่วนหนึ่ง ซึ่งดอกกุหลาบนี้เป็นสายพันธุ์ฮอลแลนด์เกรด A ขนาดโดยประมาณ 2x2 นิ้ว ตามรูป จัดเป็นช่อ ช่อละ 12 ดอก มีจำนวนเพียง 30 ช่อเท่านั้น ในราคาช่อล่ะ 3,000 บาท ซึ่งช่อกุหลาบในเกรดเดียวกัน ตามเวปใหญ่ๆ 12 ดอกนั้น ราคาเกือบๆ 5,000 บาทครับ

ส่วนเรื่องของการจัดช่อ จะแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ 1.ช่อทรงกลม 2.ช่อทรงยาว ตามรูป
หากมีความประสงค์ ที่จะได้ช่อที่แตกต่างออกไป ถ้าไม่แปลกจนเกินไปนักยินดีที่จะจัดการให้ครับ
สำหรับคนที่จะให้จัดส่งให้ถึงมือผู้รับ ในวันวาเลนไทน์ ก็ยินดีจัดการให้ ซึ่งจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในการจัดส่งนะครับ

ส่วนคนที่ต้องการที่จะมอบดอกไม้ด้วยตัวเอง นัดรับของได้ตามบริเวณที่สะดวกก่อนวันวาเลนไทน์ ผมจะเอาไปให้ด้วยตัวเอง อันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย

พิเศษสำหรับคนที่สั่งดอกไม้ ผมจะมีการ์ดให้ หากมีความสามารถในการทำการ์ดด้วยตัวเองหรือมีข้อความที่อยากจะให้พิมลงการ์ด คุณสามารถส่งไฟล์ มาให้ผมเพื่อที่จะปริ๊นลงกระดาษ Ink Jet กันน้ำอย่างดี ขนาดประมาณ 3x4 นิ้ว ให้ฟรี ไม่มีค่าใช่จ่ายครับ

สนใจติดต่อได้ที่ 0814244292 ผมกอล์ฟครับ รบกวนโทรเพื่อจองและสอบถามรายละเอียด เพราะปกติ ทำงานไม่ค่อยได้อยู่หน้าจอ กลัวว่า PM มาแล้วผมจะไม่ได้เช็คครับ/

   
   
   
 
Post ID15184
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย /ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญ เป็นช่อดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์นี้ครับ /
ราคา 3000 บาท
เวลาประกาศ2009-02-10 02:56:17
เวลาแก้ไขประกาศ10-02-2009 02:56:17
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0814244292
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1239
จังหวัด