หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  ตอบโจทก์ทุกปัญหาสภาพผิวลดริ้วรอยสดใสกันถ้วนหน้าติดใจกันมากมายสำหรับสูตรพิเศษปรุงแต่งมาเพื่อเป็นของกำนันคุณผู้หญิงเลือกที่จะสวย  

ตอบโจทก์ทุกปัญหาสภาพผิวลดริ้วรอยสดใสกันถ้วนหน้าติดใจกันมากมายสำหรับสูตรพิเศษปรุงแต่งมาเพื่อเป็นของกำนันคุณผู้หญิงเลือกที่จะสวย



ใช้เป็นประจำ ผิวหน้าเนียนสดใส ไร้รอยมลทิน

ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าหลายชนิด พร้อมวิตามินและสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ และน้ำนมข้าวบาร์เลย์ ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้นุ่มเนียนใส ลดริ้วรอยแห่งวัยและรอยมลทินต่างๆ ที่คุณไม่ต้องการ ผิวหน้าจะดูดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

เนื้อโลชั่นบางเบาบริสุทธิ์ พร้อมกลิ่นหอมน้ำนมอ่อนๆ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วไม่ทิ้งความมัน สัมผัสใบหน้านุ่มเนียนกระจ่างใส

ส่วนผสมสำคัญ

น้ำนมข้าวบาเลย์ : เป็นโปรตีนน้ำนมจากพืชธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา

ชีบัตเตอร์ : เขาว่าเป็นสารสกัดจากพืชมหัศจรรย์ มีวิตามินเอโดยธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื้นกับผิว วิตามินเอช่วยปรับผิวกระจ่างใสและลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี ผิวจึงเด้งเต่งตึงกระชับสวย

มะกรูด กระเจี๊ยบ และทับทิม : สมุนไพรสกัดที่ให้คุณค่าวิตามินซีสดจากธรรมชาติ และเป็นกรดผลไม้อ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว โดยไม่ทำอันตรายกับผิว เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เซลล์ผิวหมองคล้ำและเสื่อมสภาพจะค่อยๆ หลุดออก ปรับกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติอีกด้วยสำหรับผู้ที่มีกระบวนการผลัดผิวผิดปกติ ทำให้ผิวหน้าหมองไม่ใส และช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าให้ใบหน้าสดใสดูดีขึ้นทุกวัน

วิตามินอีบริสุทธิ์ : เกรดเอ ไม่หืน ใส่ลงไปในปริมาณที่เห็นผล ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรง สามารถทนต่อแสงที่มาทำร้ายผิวได้มากขึ้น ปรับผิวกระจ่างใสสุขภาพดี

ได้ทำเป็นสินค้าตัวอย่างทดลองส่งให้ลูกค้าทดลองได้ผลตอบรับกลับมาดีมากๆ มีออเดอร์เข้ามาสั่งขนาดจริง ขณะนี้ได้ผลิตจำหน่ายพร้อมส่งแล้วค่ะ ขายดีมากๆ ที่ร้านเซรั่มบิวต์สปา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คุณแม่ๆ ป้าๆ ถูกใจกันมากเลยรวมทั้งคุณแม่ของพี่จิงด้วย ใช้ไปไม่กี่วันชมเปราะเลย ตอนนี้หน้าคุณแม่ใสและเด้งขึ้นมากๆ ค่ะ สาวๆ ก็ใช้ได้นะคะ ไม่ได้ผลิตเฉพาะผู้สูงอายุ แต่พอดีกลุ่มผู้สูงอายุได้สนใจซื้อไปใช้กันก่อน ขนาดคุณแม่คุณป้ายังเด้งเลยค่ะ สาวๆ หายห่วงแน่นอน

ผลิตด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% ค่ะ พี่จิงรับประกัน


ขนาด 15มล.
260 บาท

ขนาด 30มล.
ราคา 450 บาท

สูตรจากร้าน
http://serumbeaut.com


   
   
   
 
Post ID14517
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ตอบโจทก์ทุกปัญหาสภาพผิวลดริ้วรอยสดใสกันถ้วนหน้าติดใจกันมากมายสำหรับสูตรพิเศษปรุงแต่งมาเพื่อเป็นของกำนันคุณผู้หญิงเลือกที่จะสวย
ราคา 450 บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 08:25:20
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 08:25:20
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-1343366
จำนวนครั้งที่เปิดดู 905
จังหวัด