หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  ใช้สารสกัดแอปเปิ้ลและกีวีแท้สิคะ ถึงได้ทำให้หน้าใส Apple+Kiwi ไวท์เทนนิ่งโลชั่นบำรุงผิวหน้าใส เปล่งประกาย ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำจากสิวและฝ้า หน้าใสอ่อนเยาว์ ปิ๊งๆ พร้อมวิตามินหลายชนิด  

ใช้สารสกัดแอปเปิ้ลและกีวีแท้สิคะ ถึงได้ทำให้หน้าใส  Apple+Kiwi ไวท์เทนนิ่งโลชั่นบำรุงผิวหน้าใส เปล่งประกาย ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำจากสิวและฝ้า หน้าใสอ่อนเยาว์ ปิ๊งๆ พร้อมวิตามินหลายชนิด


Apple+Kiwi Whitening Lotion
โลชั่นบำรุงผิวหน้าแอปเปิ้ลกีวี

เนื้อโลชั่นสวยมากๆ ค่ะ มีสีมุกขาวเขียวอ่อนช่วยทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายแลดูผ่องใส และกันแดดในตัว ทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้เลย เนื้อโลชั่นจะบางเบามากๆ ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ และอุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลและกีัวี ด้วยกรรมวิธีหมักเย็น ไม่ผ่านความร้อน จึงเก็บกักคุณค่าของผลไม้ทั้งสองชนิดไว้อย่างเต็มเปี่ยมทั้งวิตามิน A และวิตามิน C จากธรรมชาติ พร้อมกรด AHA อ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออกไป เผยผิวหน้าใสๆ แทน

วิตาิมิ นที่เพิ่มไปจะมีวิตามินอีและวิตามินบีสาม ช่วยบำรุงผิวผสานกับวิตามินสดที่มีอยู่เดิม กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูมีชีวิตชีวา

ลด การเกิดสิว ด้วยกรดผลไม้อ่อนๆ ไม่ทำลายเซลล์ผิว ไม่ทำให้ผิวบางเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และรอยสิว รอยฝ้า รอยหมองคล้ำก็จะถูกผลัดออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส และแข็งแรง ด้วยการผสานวิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่น

กระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเีรียบเนียน นุ่มลื่นมีชีวิตชีวา ผิวเนียนกระจ่างใส อ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำ

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าทุกเช้าและก่อนนอน

-----------------------------------------------------------------
ปริมาณ 30ml.
ราคา 490 บาท

สนใจผลิตภัณฑ์
http://www.serumbeaut.com


   
   
   
 
Post ID14514
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ใช้สารสกัดแอปเปิ้ลและกีวีแท้สิคะ ถึงได้ทำให้หน้าใส Apple+Kiwi ไวท์เทนนิ่งโลชั่นบำรุงผิวหน้าใส เปล่งประกาย ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดสิว จุดด่างดำจากสิวและฝ้า หน้าใสอ่อนเยาว์ ปิ๊งๆ พร้อมวิตามินหลายชนิด
ราคา 490 ขาวใสผ่อง บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 08:36:20
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 08:36:20
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0811343366
จำนวนครั้งที่เปิดดู 864
จังหวัด