หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  รักษาสิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ลองนี่เลย! ครีมทับทิมผสมโสม  

รักษาสิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ  ลองนี่เลย! ครีมทับทิมผสมโสม


ครีมทับทิม ผสมโสม
คุณสมบัติ: ป้องกันสิว ลดการอักเสบของสิว ฟื้นฟูโครงสร้างผิวสู่สมดุล ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เนียนเรียบ พร้อมปรับสีผิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ระยะเวลาการเห็นผล: เห็นผลชัดเจน ควรใช้เป็นประจำ 1 - 2 สัปดาห์ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพควรใช้ควบคู่กับ Day Cream ,UV และ Serum
วิธีใช้: ลูบไล้บางๆ บริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน ก่อนนอน

สารสำคัญ ( Active Ingredients)
สารสกัดทับทิมสด
อุดมด้วย Ellagic acid ชนิด Organic ซึ่งไม่ได้สังเคราะห์เหมือนผงellagic acid ทั่วไป ซึ่งเป็น Inorganic ที่ประสิทธิภาพทางไฟโตเคมีคอลด้อยประสิทธิภาพกว่าแบบที่ได้จากการสกัดจากพืช100% ที่ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำได้เยี่ยม สารตัวนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ครีมชั้นนำทั่วโลกเลือกสารสกัดทับทิมมาผสมในครีมบำรุงผิว และยังใช้ทำเป็นอาหารเสริมอีกด้วยโดยเฉพาะที่อเมริกาและญี่ปุ่น (ในสารสกัดแบบเป็นของเหลวจะมีEllagic acid อยู่ 70% ดังนั้นควรผสมนะคะไม่ควรใช้เพียวๆ ถ้าเป็นแบบผง food grade ที่กินได้ อันนั้นจะมีEllagic acid อยู่สูงถึง 90-95% ซึ่งทางร้านจำหน่ายเฉพาะcosmetic grade สารสกัดทับทิมที่ดีต้องได้มาจากส่วนผสมทั้งเปลือก เนื้อและเมล็ด เพราะจะได้สารบำรุงที่แตกต่างกัน และทั้ง3ส่วนนี้จะช่วยเสริมฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการเกิดจุดด่างดำและเม็ดสีผิวส่วนเกิน อีกทั้งในส่วนเปลือกจะมีสารสำคัญหลายชนิดที่ช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินที่ผิวได้จริง และยังลดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ได้ดีมากอีกด้วย ในขณะที่เนื้อและเมล็ดจะมีกรด Ellagicในปริมาณสูง และมีวิตามินแร่ธาตุจำนวนมาก อุดมไปด้วยกลุ่มสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยต่อต้านการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระ และช่วยบำบัดเซลล์จากการตกค้างของสารพิษโลหะหนักต่างๆ

สารสกัดจากโสม
โสมมีสรรพคุณที่ช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง รักษาสมดุลของผิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ส่วนประกอบคาร์โบไฮเดรตของโสมที่สลับซับซ้อนเรียกกันว่า Ginsenosides นั้นจะมาจากรากของโสม ตำหรับยาของฝรั่งเศสได้ยืนยันแล้วว่ารากของโสมจะมี Ginsenosides ที่มีคุณภาพมากกว่า Ginsenosides ที่พบในใบถึง 30 เท่า นอกจากนั้นรากโสมยังมีคุณสมบัติในการเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ มีฤทธิ์ในการรักษาบาดแผล ฟื้นฟูผิว และยับยั้งการตายของเซลล์ผิว

สารสกัดโปรตีนจากใยไหม SILK PROTIEN
รังไหมของหนอนไหม ประกอบด้วยเส้นใยธรรมชาติ ที่มีโปรตีนสำคัญสองชนิด คือ ไฟโบรอิน (Fibroin) ที่เป็นตัวเส้นใยไหม และเซริซิน (Sericin) ที่เป็นกาวไหมเคลือบอยู่บนเส้นใยไหม เซริซินนี้ทำให้ลักษณะผิวชุ่มชื้น (moisture) คุณสมบัติในการอุ้มน้ำ คุณสมบัติในการป้องกันการทำปฏิกิริยากับออกซิเจน (anti oxidant) คุณสมบัติในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UV Protection) และมีการประยุกต์ใช้โปรตีนทั้งสองชนิดในทางด้านเครื่องอางอย่างกว้างขวาง

สนใจสินค้าเพิ่มเติม แวะชมได้ที่
http://www.MADAMEMAYO.COM
http://www.MADAMEMAYO.COM
http://www.MADAMEMAYO.COM

สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้า
ชื่อบัญชี: สุกัญญา สุริยากุลพานิช
ธนาคาร: กรุงเทพ สาขา ถนนรัตนาธิเบศร์
ประเภทบัญชี: ออมทรัพย์
หมายเลขบัญชี 058-0-38831-2
*หลังโอนเงินแล้ว กรุณาโทรแจ้งที่อยู่ที่ 089 760-8686, หรือ แจ้งในเวปบอร์ดในเวปhttp://www.madamemayo.com ก็ได้ค่ะ
ทางเราจะรีบจัดส่งให้ทันทีค่ะ**
ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท/ EMS 50 บาท


   
   
   
 
Post ID14509
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย รักษาสิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ลองนี่เลย! ครีมทับทิมผสมโสม
ราคา 280 บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 08:55:48
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 08:55:48
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 089 760-8686
จำนวนครั้งที่เปิดดู 925
จังหวัด