หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  ลองใช้หรือยังค่ะ Botox Collagen Night Serum ชุ่มชื้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่คุณไม่ปรารถนา  

ลองใช้หรือยังค่ะ Botox Collagen Night Serum ชุ่มชื้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่คุณไม่ปรารถนา


เด็ดอีกแล้วค่ะ สำหรับตัวนี้ ตามคำเรียกร้อง หลังจากปลาบปลื้มกับไนท์เชอรี่ครีมกันมานานแสนนาน ซึ่งสำหรับครีมทาก่อนนอนไม่มีตัวไหนดีเท่าไนท์เชอรี่ครีมอีกแล้วหลับสบายไร้กังวลในเวลาพักผ่อน ตื่นเช้ามาหน้าใส ไม่หมองคล้ำ

แต่....ตามที่ลูกค้าคอมเพลนทรายมาว่า อยากได้ ตัวทาตอนกลางคืน ควบคู่กับไนท์เชอรี่ เพราะรู้สึกว่า ไนท์เชอรี่ครีม ทาตัวเดียวน้อยไป อยากหน้าเด้งกว่าเดิม ทรายก็ได้นำสิ่งที่ลูกค้าคอมเพลนมานำมาพัฒนา และจัดสิ่งดีดีเพิ่มเติมให้ ซึ่งจริงๆ แล้วไนท์เชอรี่ครีม ช่วยได้อย่างครอบคลุมนะคะ

แต่....ไนท์ เซรั่มโบท๊อกส์ตัวนี้ ยิ่งช่วยให้ไนท์เชอรี่ครีม ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะ ไม่เท่านั้นยัง เป็นเซรั่มที่ช่วยลดริ้วรอยขณะนอนหลับได้จริง ช่วยผ่อนคลายให้ใบหน้าสดใสอย่างเห็นได้ชัด

Botox&Collagen Night Serum ช่วยปรับสมดุลระดับของน้ำและน้ำมันใต้ผิว ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ทำให้เรียบเนียน และช่วยกระชับรูขุมขน แม้นอนดึกก็ไม่ต้องหวั่นอีกต่อไปแล้วค่ะ

หมดปัญหากังวลใจ หมดคำถาม หมดทุกคำ ได้เลยจ๊า

- วันนี้ต้องนอนเร็วพรุ่งนี้มีเดทเดี๋ยวหน้าไม่ใส
- อยากดูละครเกาหลีแต่กลัวหน้าหมองถ้านอนดึก
- นอนดิ้นสุดฤทธิ์ หน้าพับไม่รู้ตัว จะเกิดริ้วรอยไม๊
- นอนดึกสิวจะขึ้นหรือเปล่าหนอ

ฯลฯ และอีกหลายๆ คำถาม

ทุกคำถาม "Botox & Collagen Night Serum" ตอบได้ทั้งหมดค่ะ


Ingredient : Aqua Nano , Mulberry Extract , Tween 20 , Arbutin , Althea of Fcinalis Root , Green Tree Extract , Lactomile , Glycerin,Vitamin B3

หมายเหตุ : ควรใช้คู่กับไนท์เชอรี่ครีม เพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุด


http://marketathome.com/shop/mommamclub

   
   
   
 
Post ID14506
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ลองใช้หรือยังค่ะ Botox Collagen Night Serum ชุ่มชื้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่คุณไม่ปรารถนา
ราคา 450 บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 09:00:32
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 09:00:32
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 086-8883756
จำนวนครั้งที่เปิดดู 816
จังหวัด