หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  มาดีท็อกซ์ผิวหน้ากันที่บ้านได้ง่ายๆ สิค่ะ ด้วยExtra Whittening Mask Detox มาร์คหน้าใส เพื่อล้างสารพิษ สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ป้องกันสิว เพื่อหน้าสวย  

มาดีท็อกซ์ผิวหน้ากันที่บ้านได้ง่ายๆ สิค่ะ ด้วยExtra Whittening Mask Detox มาร์คหน้าใส เพื่อล้างสารพิษ สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ป้องกันสิว เพื่อหน้าสวย


Extra Whittening Mask Detox

กับการรอคอย 3 เดือนเต็ม กับการทดลอง และพัฒนาให้ดีขึ้น จนได้ สุดยอดมาร์คหน้าใส มาร์คเกรดไฮโซ ได้ผลแน่นอนหลังใช้ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ล้างสารพิษ และสารควบคุมที่มีอยู่ในเครื่องสำอาง ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และช่วยป้องกันการเกิดสิว

ปกติแล้วทรายจะเป็นคนหน้าแพ้ง่ายมาก ที่ผลิตตัวนี้ขึ้น เพราะรู้สึกว่า หน้าตัวเองโดนเครื่องสำอางค์อยู่ทุกวันๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้ง บรัชออน อายชาโดว์ บางทีเหนื่อยมากจากการทำงาน เผลอหลับไปโดยไม่ได้ล้างเครื่องสำอางค์บนผิวหน้า เช้าตื่นขึ้นมา ก็สิวอักเสบขึ้น สิวอุดตัน สิวผดแย่งกันขึ้นเลยค่ะ

จึงทำตัวนี้ขึ้นเพื่อตัวเองและลูกค้าทุกคนๆ เพราะเชื่อว่า 90% ของผู้หญิงต้องแต่งหน้า ทาแป้ง เมคอัพกันทั้งนั้น จะดีแค่ไหน ถ้าอาทิตย์นึง เราจะได้ Detox ผิวหน้า สัก 2 ครั้ง เพื่อล้างสารพิษที่ตกค้าง เพื่อเผยผิวใส และป้องกันสิวทุกชนิดได้อย่างดี พร้อมทั้งยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวด้วยนะคะ ไม่ต้องไปเข้า SPA เพื่อนวดหน้า พอกหน้า มาร์คหน้าแพงๆ กันอีกต่อไปค่ะ เพราะตัวนี้ ครอบคลุมเยี่ยมกว่าการเข้า SPA ค่ะ

ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ กับ Extra Whittening Mask Detox

วิธีใช้ : ตักผงมาร์ค 1 ช้อนชา ผสมน้ำสะอาด พอกให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 20 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ Camphor , Menthel , Centella asiatica , Allantion , Chamomile extract , Tricosan , Salicylic acid ,Green Tea Extract,Chacoal


http://marketathome.com/shop/mommamclub

   
   
   
 
Post ID14505
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย มาดีท็อกซ์ผิวหน้ากันที่บ้านได้ง่ายๆ สิค่ะ ด้วยExtra Whittening Mask Detox มาร์คหน้าใส เพื่อล้างสารพิษ สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ป้องกันสิว เพื่อหน้าสวย
ราคา 170 บาท
เวลาประกาศ2009-02-09 09:00:50
เวลาแก้ไขประกาศ9-02-2009 09:00:50
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 086-8883756
จำนวนครั้งที่เปิดดู 817
จังหวัด