หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง  

ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง

ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง


vivskin

นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาเราจะควักสตางค์ออกจากกระเป๋าเพื่อซื้อหาอะไรสักอย่างนั้นมันก็ต้องไตร่ตรองให้ดีถี่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องคุณภาพหรือราคา แต่สำหรับ ViV Skin by จุ๋ยขอเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าท่านจะได้มาซึ่งครีมมาส์กหน้าขั้นเทพที่คุณภาพเหมาะสมเกินไปกว่าราคาสินค้าที่ท่านอุตส่าห์จ่ายไปอย่างแน่นอน โดยที่ วิฟสกิน นั้นมันสามารถตอบโจทย์ที่คั่งค้างคาใจในหมู่สาวน้อยสาวใหญ่ได้กันอย่างครบถ้วนด้วยมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นเป็นพิเศษที่ดูแลผิวอย่างล้ำลึกและคลายข้อกังหาของบรรดาสาวๆ ได้ทั้ง 4 ประการจากการใช้ ViV Skin by จุ๋ย เพียงแค่ขั้นตอนเดียวแล้วตื่นขึ้นมาท่านก็จะพบกับความมหัศจรรย์บนใบหน้าได้ทันที

vivskin


สำหรับ วิฟสกิน ประกอบไปด้วยคุณสมบัติอันสุดแสนวิเศษอย่าง Perfectly White Skin ซึ่งช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเหนือระดับกับสารสกัดที่รวบรวมเอาสูตรของสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์สู่ผิวสว่างกระจ่างในถึงขีดสูงสุด ViV Skin by จุ๋ยยังมี Collagen Stimulation ซึ่งลดเลือนริ้วรอยพร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้เผยผิวอ่อนเยาว์พร้อมกลับมาสดใสเปล่งปลั่งดังใจปรารถนาได้อีกครั้ง วิฟสกิน จุ๋ย วรัทยา ยังช่วยเคลียร์ปัญหาสิวจาก Elimination of Acne ซึ่งกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันพร้อมกับกระชับรูขุมขนให้เล็กลงจนไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองเลยแม้ว่าผิวของท่านจะแพ้ง่ายก็ตาม นอกเหนือไปจากนั้น ViV Skin by จุ๋ยยังมี Rejuvenate Cellular Treatment ฟื้นฟูบำรุงผิวพร้อมปกป้องและฟื้นฟูบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงพร้อมสู้รบปรบมือกับมลภาวะได้อีกครั้งอย่างชิวๆ

#วิฟสกิน พันทิป #ครีมจุ๋ย #Viv Skin ราคาส่ง #วิฟสกิน รีวิว #Viv Skin ราคา

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.vivskin.net/
โทร: 091-5198251
line id: i_am_nana


   
   
   
 
Post ID1382088460
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย ViV Skin by จุ๋ย วรัทยา วิฟสกิน ออกเคลียร์ข่าวทุกอย่าง
ราคา 1350
เวลาประกาศ2013-10-18 16:27:40
เวลาแก้ไขประกาศ2013-10-18 16:27:40
ติดต่อ ชื่อ vivskin
โทร ติดต่อ 0915198251
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1607
จังหวัด กรุงเทพมหานคร