หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-อาหารและสุขภาพ-อาหารเสริม-  

  FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น  

FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น

FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น

fuco-burn

Fuco Burn   การคิดค้นและพัฒนาที่เหนือชั้นของอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ฟูโก้เบิร์น แบบขั้น Advance โดยไม่ต้องรอทดลองไม่ต้องทดสอบไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องลังเล นำไปแก้ปัญหาไขมันส่วนเกิน ของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้างเคียง จากผลการใช้ สินค้า ฟูโก้เบิร์น มามากมายกับรีวิวต่างๆในการการลดน้ำหนัก โดยราสเบอรรี่คีโตน Raspberry Ketone และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ฟูโก้แซนทิน Fucoxanthin ทางบริษัท Powermaxnutrition USA. จึงได้คิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักโดยนำคุณประโยชน์ของสารออกฤทธิ์2ชนิด Raspberry Ketone และFucoxanthin มาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก

fuco-burn


ภายใต้ชื่อ" PowerMax FUCO BURN Super Slim " ฟูโก้ เบิร์น ซึ่งมีจุดเด่นในการออกฤทธิ์เผาผลาญไขมันส่วนเกินที่มีประสิทธิภาพที่สุด โดยยังไม่มีผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักใดๆ ในไทยขณะนี้เสมอเหมือน เนื่องจากใน 1 เม็ด ประกอบด้วยส่วนผสมของราสเบอร์รี่ คีโตน และ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ฟูโกแซนทิน Fucoxanthin ซึ่งส่วนประกอบทั้ง 2 ชนิดนี้ ได้รับการการันตี ฟูโก้เบิร์น และการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งในประเทศไทย เอเชีย อเมริกา และยุโรป ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการควบคุมน้ำหนัก ดังนั้นหมดกังวลไปได้เลยเรื่องปัญหา พุงใหญ่ ขาใหญ่ แขนหย่อน เอว สะโพกเป็นห่วงยาง ใต้คางเป็นคอหมู ฟูโก้ เบิร์น ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

fuco-burn


FUCO BURN Super Slim ประกอบด้วย Fucoxanthin + Rasppberry Ketone ในหนึ่งเดียว เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100% ไม่มีผลข้างเคียง การผลิตได้มาตรฐาน GMPและผ่านการรับรองจาก US FDA ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญดังนั้น สินค้าทุกล็อตที่จะส่งออกมานั้นต้องบริสุทธิ์ได้มาตรฐานของ US FDA

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.fuco-burn.com/

โทร: 091-5198251
Line id: i_am_nana


   
   
   
 
Post ID1379538559
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย FUCO BURN Superslim "ผอม หุ่นดี ฟิต เฟิร์ม กว่าเดิม กำลัง 2" ฟูโก้เบิร์น
ราคา 1500
เวลาประกาศ2013-09-19 04:09:19
เวลาแก้ไขประกาศ2013-09-19 04:09:19
ติดต่อ ชื่อ FUCO BURN
โทร ติดต่อ 0915198251
จำนวนครั้งที่เปิดดู 1497
จังหวัด กรุงเทพมหานคร