หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  .1. สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione เพื่อหน้าเนียน กระจ่างใส สดชื่น ตลอดวัน มาใหม่จ้า  

.1. สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione  เพื่อหน้าเนียน กระจ่างใส สดชื่น ตลอดวัน  มาใหม่จ้า .1. สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione  เพื่อหน้าเนียน กระจ่างใส สดชื่น ตลอดวัน  มาใหม่จ้า .1. สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione  เพื่อหน้าเนียน กระจ่างใส สดชื่น ตลอดวัน  มาใหม่จ้า


สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione เพิ่มความชุ่มชื่น และ เผยผิวหน้ากระจ่างใส

รหัสสินค้า: 000059
ปกติ 200.00 บาท
ราคาพิเศษ 129.00 บาท
ประหยัด 71.00 บาท
รายละเอียด:

**สเปร์น้ำแร่ธรรมชาติจากเขาหิมาลัย ผสม L-Glutsthione เพิ่มความชุ่มชื่น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส อมชมพู ดูมีเลือดฝาด

Glutathione กับผิว
ประกอบด้วย Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เมื่อร่างกายได้รับ Tyrosinase ในปริมาณที่เหมาะสมจะควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้ผิวหน้า สวยขาวใส ไร้รอยด่างดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่นผิวใต้วงแขน ผิวบริเวณ Bikini line สีผิวริมฝีปากและผิวบริเวณหัวนม จะขาวอมชมพูขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ เป็นสาร Detoxification เปลี่ยนสารพิษให้อยู่ในรูปที่ไม่เป็นพิษ เพื่อขับถ่ายทิ้ง เร่งประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน C และ E และทำให้อยู่ในรูปที่ดูดซึมได้เร็วขึ้น พบได้ใน ปลา เนื้อ Asparagus อะโวคาโด วอลนัท

วิธีใช้ : ฉีดสเปร์ก่อน และ หลังการแต่งหน้า หรือ ฉีดพ่นระหว่างวันจะช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เนียนใส อยู่เสมอ และ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานโดยไม่ต้องเติมบ่อยๆ

ประโยชน์ของกลูต้าไทโอน
นอกจากรักษาผิวให้กระจ่างขาวใสแล้วยังช่วยกำจัดสารพิษ, โลหะหนัก และยาฆ่าแมลง เสริมภูมิต้านทาน, ปกป้องหลอดเลือดหัวใจ สมอง, ไต, เลนส์นัยน์ตา, ตับ, ปอด, ผิวหนัง ป้องกันมะเร็งตับ, เบาหวาน, ผู้ติดบุหรี่, ผู้ดื่มเหล้า, ผู้มีจำนวนสเปอร์มต่ำกว่าปกติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ดีที่สุดตัวหนึ่ง

บรรจุในขวดแก้วสวยหรู ขนาด 30 ml. ใช้ได้นาน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.aoffy-sobeauty.com


   
   
   
 
Post ID13672
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย .1. สเปร์น้ำแร่ผสม L-Glutathione เพื่อหน้าเนียน กระจ่างใส สดชื่น ตลอดวัน มาใหม่จ้า
ราคา 129 บาท
เวลาประกาศ2009-02-05 23:18:36
เวลาแก้ไขประกาศ5-02-2009 23:18:36
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0813499340
จำนวนครั้งที่เปิดดู 913
จังหวัด