หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  สูตรเด็ดหน้าเด้ง-ไร้ริ้วรอย* ครีมบำรุงผิวโปรตีนน้ำนมไทย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เยี่ยมจริงๆ พร้อมเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวของคุณกระชับแข็งแรง และเต่งตึง  

สูตรเด็ดหน้าเด้ง-ไร้ริ้วรอย* ครีมบำรุงผิวโปรตีนน้ำนมไทย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เยี่ยมจริงๆ พร้อมเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวของคุณกระชับแข็งแรง และเต่งตึง


ครีมบำรุงผิวโปรตีนน้ำนมไหมไทย http://www.herbalfantacy.com
ขนาด 15 กรัม ราคา 290 , ขนาด 30 กรัม 490บาท

สุดยอดแห่งการฟื้นฟูผิว...บำรุง ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวคงความยืดหยุ่น ผิวหน้าเนียนนุ่ม ช่วยลดความหยาบกร้านได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ป้องกันและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี

ครีมโปรตีนน้ำนมไหมไทย สำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอยต้องการฟื้นฟู หรือผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เนื้อครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากไหมไทยและคอลลาเจนเข้มข้นผสมผสานกันอย่างลงตัว ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ หรือ เสียหายจากแสงแดด มลภาวะ ปกป้องผิวหน้า ให้ยกกระชับ เรียบเนียน ลดริ้วรอย เนื้อครีมนุ่มบางเบาไม่เหนียวเหนอะ ซึมลงสู่ใต้ผิวได้อย่างรวดเร็ว พบกับความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าเมื่อใช้ต่อเนื่อง 2-4 สัปดาห์ สัมผัสได้ว่าหน้านิ่มนวล อิ่มเอิบ ดูผ่องแล้วก็ใสขึ้นเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% เหมาะสำหรับผิวทุกเพศวัย
@@ ผลหลังการใช้ครีมโปรตีนน้ำนมไหมไทย @@

-ลดผิวหยาบกร้าน ขรุขระ

-ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น

-ผิวหนัวกระชับ กระชับรูขุมขนเล็กลง

-ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

-ลดความหมองคล้ำ ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น
ส่วนประกอบ : โปรตีนไหมไทย, น้ำนมข้าว,สารสกัดมะเขือเทศ,คอลลาเจน,วิตามินอี, วิตามินบี 3

วิธีใช้ : กดเซรั่มแล้วทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น
ข้อมูลเพิ่มเติม

- โปรตีนไหม ผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองว่า โปรตีนไหมสามารถต้านอนุมูลอิสระ และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% เมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่องในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นสูงขึ้น ผิวนุ่ม เนียนขึ้น รอยด่างดำจางลง และ ผิวสามารถอุ้มความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นปัจจัยสำคัญในการลดริ้วรอย นอกจากนี้ยัง โปรตีนไหมยังลดการสร้างเม็ดสี อันเป็นสาเหตุของกระ ฝ้า และ รอยด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

##สนใจสินค้า ติดต่อ คุณแหม่ม 081-3339477 ได้ทุกวัน 9โมงเช้าถึง 5 ทุ่มทุกวันค่ะ และยังมีสินค้าที่มีคุณภาพอีกมากมายให้เลือกซื้อเชิญได้ที่
http://www.herbalfantacy.com ร้านค้าออนไลน์ 24 ชั่วโมง



   
   
   
 
Post ID13531
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย สูตรเด็ดหน้าเด้ง-ไร้ริ้วรอย* ครีมบำรุงผิวโปรตีนน้ำนมไทย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้เยี่ยมจริงๆ พร้อมเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวของคุณกระชับแข็งแรง และเต่งตึง
ราคา - บาท
เวลาประกาศ2009-02-05 18:11:05
เวลาแก้ไขประกาศ5-02-2009 18:11:05
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 081-3339477
จำนวนครั้งที่เปิดดู 975
จังหวัด