หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  สครับกาแฟ ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ และช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม  

สครับกาแฟ ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ และช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม



รายละเอียด: สครับกาแฟช่วยปรับผิวขาว ขับสารพิษ ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ตามร่างกาย
ตามรักแร้ ขาหนีบ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่ขาว เนียนใสกว่าเห็นผลเพียงครั้งแรกที่ใช้ Coffee Scrub + vitamin E + ขมิ้นชัน น้ำผึ้ง สครับกาแฟ ขับสารพิษ ช่วยทำให้ผิวขาว เนียน นุ่มลื่น
เซลล์ผิวเสื่อมสภาพแล้วจะเก็บไว้ทำไม กำจัดมันออกไปด้วยกระปุกนี้ Coffee Scrub ใช้ขัดให้ทั่วผิวกายที่เปียกแล้วล้างน้ำออก จะรู้สึกได้ถึงผิวที่ลื่นสบาย ขาวใสขึ้น สครับขัดผิวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา แค่ได้กลิ่นก็น่าใช้แล้วค่ะ น่ากินด้วย สครับขัดผิวจากกากกาแฟที่แสนละเอียด นุ่มค่ะ ไม่เจ็บเลย ช่วยปรับผิวขาว ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ตามร่างกาย ตามรักแร้ ขาหนีบ ได้ดีค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่ขาว เนียนใสกว่า และยังช่วยขับสารพิษออกจากผิว เพราะในกาแฟ มีสาร antioxidant ในปริมาณสูงค่ะ
ช่วยขับสารพิษสำหรับคนที่น้ำเหลืองไม่ค่อยดี (สังเกตเวลาเป็นแผลจะเป็นหนองง่าย แผลหายช้า)
หรือคนที่ตากแดดมาก ๆ และคนที่ใช้สารเคมี หรือเวชสำอางค์ (ยาหมอ) ที่เข้มข้น จนผิวหยาบ หมองคล้ำ
แนะนำให้ใช้ตัวนี้ขัดผิว ผิวจะค่อย ๆ ขาวใส เนียนละเอียดขึ้น ผิวเสียที่ไม่ดีจะค่อย ๆ หลุดออกไปค่ะ
สูตรนี้สำหรับคนอยากขาว ขาวกันไปเลย ขัดผิวสัก 3-5 ครั้ง ผิวจะขาวใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ เพราะกาแฟที่นำมาใช้เป็นกาแฟสด เกรด A ที่มีคุณภาพนำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิต จึงปราศจากสารเคมี นอกจากนี้ยังมี และวิตามินอี ขมิ้นชัน น้ำผึ้ง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว บำรุงผิวไปในตัว ช่วยลดริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลองพิสูจน์ดูนะคะขัดผิวกายขณะอาบน้ำแทนสบู่ได้เลย จะทำให้ผิวขาวใส เนียนนุ่ม ป้องกันและขจัดรอยด่างดำ สิวและผดแผ่นหลัง ,ลำตัว ผู้ทีมีปัญหาลำตัว แผ่นหลังลาย มีสิวอุดตัน เม็ดเล็กตามลำตัว แขน ขา ไม่เนียน มีจุดด่างดำ มีรอยแผลเป็น วิธีใช้ ใช้ขัดผิวกายหลังอาบน้ำ หรือขัดแทนการอาบน้ำด้วยสบู่ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป บรรจุ 100 กรัม
**ใช้ควบคู่กับ whitening sunscreen (โลชั่นบำรุงผิวขาว) ผิวจะขาวเนียนนุ่มมาก ๆ ค่ะ**




ลิงค์: http://www.beauty4lifestyle.com


   
   
   
 
Post ID13502
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย สครับกาแฟ ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ และช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม
ราคา 350 บาท
เวลาประกาศ2009-02-05 18:46:46
เวลาแก้ไขประกาศ5-02-2009 18:46:46
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 0817159852
จำนวนครั้งที่เปิดดู 936
จังหวัด