หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-คอมพิวเตอร์-Networking-  

  สนใจสินค้าเน็ตเวิร์คยี่ห้อ Micronet ติดต่อที่นี่ครับ มีสินค้าทุกรุ่นที่หายากในท้องตลาดครับ อยากได้รุ่นไหนเราหาให้ได้ครับ ( สินค้ามีประกันครับ...ลองแวะเข้ามาดูก่อน )  

สนใจสินค้าเน็ตเวิร์คยี่ห้อ Micronet ติดต่อที่นี่ครับ มีสินค้าทุกรุ่นที่หายากในท้องตลาดครับ อยากได้รุ่นไหนเราหาให้ได้ครับ  ( สินค้ามีประกันครับ...ลองแวะเข้ามาดูก่อน )


สินค้า Micronet ที่หลายท่านอาจจะต้องการแต่หาซื้อตามท้องตลาดไม่ได้ก็เชิญติดต่อมาได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ADSL Router All in one , Broadband , Switch-Hub , Wireless Lan , Print Server , NAS , KVM Switch , VDSL , POE , Power Line ( HomePlug ) , Media Converterต่างๆ สินค้าทุกรุ่นมีประกัน ไม่ได้หิ้วมาเองครับ ศูนย์รับประกันอยู่ที่ชั้น 5 พันธุ์ทิพย์ สามารถส่งเคลมเองได้เลย ลองดูนะครับเพราะเห็นลูกค้าหลายท่านมองหา Micronet กันอยู่เลยมานำเสนอ ....แต่ราคาอาจจะสูงกว่ายี่ห้ออื่นนิดหน่อยน่ะครับ.... ช่วยเหลือคนที่ต้องการจริงๆน่ะครับ

   
   
   
 
Post ID13098
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย สนใจสินค้าเน็ตเวิร์คยี่ห้อ Micronet ติดต่อที่นี่ครับ มีสินค้าทุกรุ่นที่หายากในท้องตลาดครับ อยากได้รุ่นไหนเราหาให้ได้ครับ ( สินค้ามีประกันครับ...ลองแวะเข้ามาดูก่อน )
ราคา แล้วแต่รุ่นน่ะครับ บาท
เวลาประกาศ2009-02-04 16:50:22
เวลาแก้ไขประกาศ4-02-2009 16:50:22
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ 083-8474040
จำนวนครั้งที่เปิดดู 817
จังหวัด