หน้าแรก-กลุ่มสินค้า-เสื้อผ้าและแฟชั่น-เครื่องสำอาง ความงามและสุขภาพ-  

  Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขนให้เล็กลง จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม/อาณาจักรครีมนับร้อย1แถม1จริงๆ  

Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขนให้เล็กลง จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม/อาณาจักรครีมนับร้อย1แถม1จริงๆ Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขนให้เล็กลง จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม/อาณาจักรครีมนับร้อย1แถม1จริงๆ Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขนให้เล็กลง จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม/อาณาจักรครีมนับร้อย1แถม1จริงๆ


Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขน จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม

ขจัดปัญหารูขุมขนกว้างกวนใจ ด้วยเนื้อเจลใสปิ๊ง ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
ที่จะทำปฏิกิริยายับยั้งเอนไซม์อีลาสเตส ให้หยุดกระบวนการทำลายอีลาสตินใต้ผิว
ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวที่หย่อนคล้อย รูขุมขนดูกว้างและไม่กระชับ
ช่วยกระชับรูขุมขนได้โดยตรง ให้ผิวตึงขึ้นอย่างรู้สึกได้


สกัดจาก ส่วนประกอบหลักคือ

*สารสกัดจากกวาวเครือขาว
*สารสกัดจากใบบัวบกแก่จัด และ
*ส่วนใบของต้น Witch Hazel

วิธีใช้ ทาเจลลงบนผิวหน้าที่ล้างสะอาดดีแล้ว ในปริมาณที่ค่อนข้างหนา
กว่าการทาครีมปกติ1เท่าตัว ค่อยๆนวดวนจนเจลแห้งซึมลงไปใต้ผิว

ด้วยคุณสมบัติในกวาวเครือที่มีอุณหภูมิสูงในตัเอง : อาจสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอุ่นๆและผ่าวหน้าเพียงเล็กน้อย ขณะใช้

ร้าน WELOVEBEAUTY SHOP ONLINE 24 HRS. จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีมมากมาย นับร้อยชนิด ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งปลีก และส่ง ส่งตรงถึงบ้านทั้งใน และนอกประเทศ (ในประเทศได้รับสินค้าไม่เกิน3วัน) ราคาเริ่มต้นไม่ถึงร้อย หรือโทร.สั่งซื้อ ที่ผู้หมวดแหม่ม เจ้าของร้านใจดี๊ดีค่ะ ยินดีให้บริการค่ะ ใกล้โลตัสหลักสี่- เซ็นทรัลรามอินทรา ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน และสาขาโลตัสฟอร์จูนทาวน์ สั่งซื้อ : ได้ที่เวปลิงค์ Add ระบบตระกร้า วิธีการสั่งซื้อ วีธีการชำระเงิน และการแชร์ประสปการณ์ได้ที่ลิงค์นี่



http://www.WeloveBeautyShop.com


- รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ผู้ที่ต้องการรับสินค้าไปจำหน่ายต่อ หรือผู้ที่สนใจเปิดเวบไซด์ ไม่ต้องเหนื่อย และสิ้นปลือง วิ่งหาสินค้าจากแหล่งต่างๆหลายที่ เพราะเราได้รวม และคัดสรรผลิตภัณฑ์ไว้นับร้อยๆ ชนิดมาให้คุณได้เลือกกันที่นี่ สนใจสอบถามได้ที่ Email หรือเวปบอร์ด โอนเงินเข้าบัญชี แจ้งทาง SMS-เวปบอร์ด :ธ.ไทยพาณิชย์-ถนนรัชดาภิเษก-060-235195-4/ธ.กรุงเทพ-ย่อยคาฟูร์รัชดาภิเษก-050-0-02985-5/ธ.กสิกรไทย-ย่อยฟอร์จูนทาวน์-629-2-01986-4/ธ.กรุงไทย-ย่อยฟอร์จูนทาวน์-799-0-01902-7/ออมทรัพย์
เชิญ.ทดลองสวมใส่ฟรี ชุดชั้นใน-ถุงน่อง-ถุงเท้า ช่วยกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน อก เอว สะโพก ดูสวยงามมากขึ้น เป็นสัดส่วนมากขึ้น :ชุดปรับสรีระLily Bouquet ผลิตโดยประเทศญี่ปุ่น ไม่มีขายอยู่ในห้างฯ พิเศษกว่าใช้วัสดุเดียวกับนักบินอวกาศ

หน้าโฆษณาอื่นๆ ----------------------------------------------------------------------------------------------
เชิญ... ทดลองสวมใส่ฟรี ชุดชั้นใน ช่วยกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วน อก เอว สะโพก ดูสวยงามมากขึ้น เป็นสัดส่วนมากขึ้น :ชุดปรับสรีระLily Bouquet ผลิตโดยประเทศญี่ปุ่น ไม่มีขายอยู่ในห้างฯ พิเศษกว่า
ใส่ฟรีอีก ถุงน่อง-ถุงเท้า ช่วยปรับระบบการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น ไม่รัดร่างกาย บรรเทาอาการปวดขา ปวดเข่า ตะคริว เกาท์ ทำให้อุ่น สามารถลดอาการบวมของเท้าได้ ช่วยให้เส้นเลือดขอดเบาบางลง และหายได้

http://www.BeauTifulShopOnline.webs.com/lilybouquet.htm

ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม ใช้เวลาน้อย ราคาถูก ถ้ามีปัญหาผิวแตกลาย ท้องลาย ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ปัญหาเซลลูไล้ท์ ถุงมือมหัศจรรย์ Magic Peeling Glove สินค้าออกรายการทีวี โฆษณาทางทีวี และออกบู๊ธที่เมืองทองธานี 6เดือน (6เดือน=ใช้ขัดถูทั้งหมดท่อนบนร่างกาย เอวขึ้นมา / หรือมากกว่า 6เดือน-1ปี ถ้าใช้ขัดถูที่หน้า-ลำคอ--แขน-แผ่นไหลเท่านั้นคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆๆ)

http://www.beautifulshoponline.webs.com

สภาพบุรุษล่มปากอ่าว ,อาการหลั่งเร็วของผู้ชาย หรือไม่ทันนกกระจอกกินน้ำ-คนขายใช้แล้วมั่นใจมาก-แต่ก่อนอายจัง-สุภาพสตรีช่องคลอด FIT กระชับ มัดใจสามีได้อยู่หมัด แม้จะมีลูกหนึ่งลูกสองก็ FIT กระชับได้ ไม่แพ้สาวบริสุทธิ ใน 1กล่องใช้ได้ทั้งหญิง-ช่ายคู่นอน

http://www.producthot.webs.com/verginina1.htm

หน้าชมพู อกฟู ช่องคลอดกระชับ สวยทั้งภายนอก และภายใน ผิวพรรณเนียนนุ่ม สดใส คนรักไม่เบื่อหน่าย 1 กล่อง เห็นผล 30แคปซูล(Lady Vit เพิ่มแคปซูล)

http://www.producthot.webs.com/ladyvit1.htm

เซ็กส์ผู้หญิง ปลูกคิ้ว, ขนตา, รากผมที่แข็งแรง บำรุงรากผม ระดับสากล เชอเวอ สมุนไพรปลูกคิ้วธรรมชาติ


   
   
   
 
Post ID11790
กลุ่มสินค้าเดียวกัน
หัวข้อการขาย Fitting Concentrate เจลฟิตรูขุมขนให้เล็กลง จากใบบัวบกและกวาวเครือขาว 35กรัม/อาณาจักรครีมนับร้อย1แถม1จริงๆ
ราคา 400 บาท
เวลาประกาศ2009-01-30 22:25:17
เวลาแก้ไขประกาศ30-01-2009 22:25:17
ติดต่อ ชื่อ
โทร ติดต่อ (02) 641 - 1752
จำนวนครั้งที่เปิดดู 967
จังหวัด